April 27, 2024, 12:15 pm

MC Phương Mai ''cà khịa'' chuyện Jack chu cấp 5 triệu/tháng nuôi con

Nữ MC cho biết, theo kinh nghiệm làm mẹ bỉm sữa thì với 5 triệu mỗi tháng không đủ để cô mua sữa cho con.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây vài ngày, showbiz Việt xôn xao trước thông tin Jack "bắt cá nhiều tay", có con với diễn viên Thiên An. Ngay lập tức, Thiên An đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân xác nhận có con với Jack.

 

Trong tâm thư, Thiên An tỏ ra buồn bã và thất vọng khi Jack sống thiếu trách nhiệm. Cô tiết lộ gia đình Jack chu cấp một khoản tiền chăm lo cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng nhưng nữ chính MV Sóng gió cho biết đó không phải thứ mình cần.

 

jack
 

Thiên An nghẹn ngào viết: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần một người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa".

 

Câu chuyện của Thiên An nhận được nhiều sự đồng cảm và chia sẻ của sao Việt, đặc biệt là các "mẹ bỉm sữa". Mới đây, MC Phương Mai cũng đã có chia sẻ đầy mỉa mai. Theo đó, nữ MC cho biết với 5 triệu mỗi tháng thì cô không biết nên mua gì cho con.

 

mai1
Phương Mai tính số tiền 5 triệu/ tháng là mua bỉm hay mua sữa cho con

 

Dưới bài đăng của nữ MC có rất đông comment tỏ ý đồng tình với cô bởi ở thời buổi này, số tiền 5 triệu mỗi tháng dành cho nhu cầu của một đứa trẻ là không đủ, chưa kể người mẹ còn phải vất vả trông nom.

 

mai3
 

Cư dân mạng cùng chỉ ra hàng trăm, hàng ngàn nhu cầu khác đối với một đứa trẻ. Nhất là đúng vào thời điểm dịch bệnh hoành hành thế này thì con 5 triệu là chẳng thấm tháp gì. Nhiều người càng bức xúc hơn khi Jack có cát-xê cực khủng - chỉ hát đôi ba show có thể mua được cả căn nhà mà lại chu cấp cho tiền nuôi con quá ít ỏi.

 

mai
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm