April 27, 2024, 7:49 am

Điểm lại loạt ''sóng gió'' ập đến với cuộc đời Jack

Jack là một trong những ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt hiện tại, dù vậy nam ca sĩ cũng có nhiều scandal gây xôn xao dư luận.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, thông tin Jack bị tố có con với Thiên An đã khiến dân mạng "dậy sóng". Không những thế, một cô gái tự nhận là người yêu của Jack đã lên tiếng tố cáo nam ca sĩ này "bắt cá" nhiều tay trong quá trình quen mình. Tin đồn này sau khi chia sẻ đã khiến dân mạng xôn xao. Ngoài việc chia sẻ hình ảnh tin nhắn, cô gái này còn đưa ra một mẫu giấy chứng sinh, trong đó có đầy đủ thông tin của Jack, Thiên An lẫn em bé.

 

AnyConv.com__jack01.jpg/
 

Đây cũng không phải lần đầu Jack vướng vào scandal ảnh hưởng danh tiếng. Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1997 từng bị tố có thái độ chảnh chọe, tự nhận "sao hạng A".

 

Vụ việc này xảy ra vào năm 2019, khi ca khúc Sóng gió của Jack khá nổi tiếng. Khi đó, quản lý của ca sĩ Quân A.P đã "tố" nam ca sĩ chảnh chọe. Người này cho hay, Jack đã yêu cầu không muốn xuất hiện chung trong chương trình Giọng ải giọng ai với Quân A.P.

 

j2
 

Bài đăng của quản lý Quân A.P viết: "Khi tôi hỏi ban tổ chức chương trình quyết định ra sao thì ban tổ chức quyết định không đổi người, nếu muốn thì phía Jack - Khánh có thể không tham gia show và lỡ như bị thí sinh, thành viên ê-kíp "tố" thì tự chịu vì mọi người đã phải tập dợt trước và setup hết rồi, không có kiểu can thiệp vào quyền chọn người của ban tổ chức được vì xưa nay chưa có một ai ra "yêu sách" như vậy. Quân A.P vẫn tiếp tục tham gia và đến tận bây giờ mới biết là bị bên kia nói như thế. Cảm ơn đại diện phía chương trình đã có cách giải quyết minh bạch và công tâm".

 

jack-9362-1627552063
 

Chưa dừng lại ở đó, trong 1 chương trình khác, Jack và K-ICM tham gia với tư cách khách mời biểu diễn. Khi đó, màn trình diễn của 2 người đã được ban tổ chức cắt ra và đăng tải lên Youtube nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng. Tuy nhiên, sau đó đoạn clip này bất ngờ "bốc hơi", làm dấy lên tin đồn là phía ê-kíp của Jack đã yêu cầu gỡ xuống.

 

j3.png/
Một fanpage đăng tải dòng trạng thái ngầm ám chỉ Jack đã "ăn cháo đá bát"

 

Dù liên tục được khán giả ủng hộ và yêu mến vì sở hữu nhiều bản hit, việc nam ca sĩ có thái độ chảnh chọe đã khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, sau đó ban tổ chức chương trình đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, nói rằng video bị gỡ do lỗi kỹ thuật chứ không phải do Jack yêu cầu.

 

Vào cuối tháng 8/2019, thái độ của Jack tiếp tục khiến cư dân mạng tranh cãi khi đoạn clip hậu trường của anh cùng K-ICM bất ngờ được tung lên xã hội. Jack đã bị chỉ trích vì tỏ thái độ thờ ơ.

 

j4
 

Tiếp đến, Jack rời khỏi công ty của K-ICM với nhiều ồn ào, anh có cơ quan quản lý mới. Anh đổi nghệ danh là J97, lập Facebook và Youtube mới và tiếp tục sự nghiệp ca hát. Về phía K-ICM, anh xóa toàn bộ tất cả ảnh và bài đăng liên quan tới Jack.

 

j5
 

Đến tháng 3/2020, Jack đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Là một thằng con trai với chất nhạc mới lạ và thời thượng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, ca khúc cán mốc 5 triệu lượt xem và đạt Top 1 thịnh hành trên Youtube. Tuy nhiên, cũng có ý kiến tranh cãi về dự án mới của giọng ca sinh năm 1997.

 

Kèm theo dự án âm nhạc, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ đầy ấn tượng khi trở lại với nghệ thuật. Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi không cần quá nhiều chiêu trò để gây chú ý. Thời điểm nào cũng được, miễn bây giờ âm nhạc tôi đủ để những người yêu quý mình được giải trí và bớt lo toan, vậy là đủ".

 

j6
 

Đến tối ngày (7/8), nam ca sĩ đã bị "tố" đã có con với Thiên An. Thông tin này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hiện tại, về phía Jack lẫn Thiên An đều chưa có bất kỳ động thái gì sau scandal lần này.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm