April 26, 2024, 7:30 pm

Hari Won than mệt vì vòng eo vượt chỉ tiêu cho phép

Bà xã Trấn Thành công khai số đo vòng eo hiện tại 67,5 cm - một con số vượt quá chỉ tiêu 66 cm do chính cô đặt ra.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Hari Won chia sẻ bài viết trên trang cá nhân gây chú ý khán giả. Nữ ca sĩ tâm sự về chủ đề giữ eo thon, mặc dù đã cố gắng tập luyện để giữ gìn nhưng cô không thể nào chối từ với đồ ăn ngon mình muốn. Trước đó, mặc dù luôn đặt ra mục tiêu không để vòng eo vượt quá 66 cm, nhưng đáng tiếc, chỉ số hiện tại của bà xã Trấn Thành là... 67,5 cm.

 

hari-won-01.jpg/
 

Người đẹp than thở: "Mục đích tập thể dục của mình không phải để gầy thiệt là gầy, mà là để có sức khỏe. Tướng không cần phải quá đẹp chuẩn như hoa hậu, nếu được giữ tướng đẹp thì tốt, không được thì miễn đừng sồ quá là được.  

 

Mình phải ăn món ngon, mà muốn ăn ngon mình phải hy sinh đẹp xí. Không thể vừa ăn đồ ngon mình muốn mà mình giữ eo thon được. Chỉ mong đừng quá 66 cm là được. Vậy mà hiện giờ mình 67,5. Mệt nha".

 

tran-thanh-hari-won-03.jpg/
 

Phần đông khán giả đều cảm thông cho tình trạng tăng cân của Hari Won vì thời điểm hiện tại ở nhà quá nhiều mà lại ăn uống thường xuyên nên rất dễ lên kí. Số khác lại trêu chọc Hari Won, cho rằng việc tăng cân là cũng do Trấn Thành vào bếp nấu quá nhiều đồ ngon khiến cô không cưỡng lại được. Chưa hết, nhóm dân mạng nữa lại cho rằng nam danh hài gọi cô là "Heo" bấy lâu nay... là đúng. 

 

tran-thanh-hari-won-01.jpg/
 

Trấn Thành thường hay gọi bà xã "Heo", "Bà Heo", "Con Heo"... để "cà khịa" tâm hồn ăn uống, cân nặng thất thường của Hari Won. Tuy nhiên anh lại chính là ''thủ phạm'' trong đợt giãn cách đã khiến vòng eo của vợ vượt chỉ tiêu.

 

ha
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm