April 19, 2024, 6:40 am

Phương Thanh bức xúc khi bị chỉ trích làm từ thiện mùa dịch

Một mạnh thường quân tỏ ý trách móc, cho rằng Phương Thanh ''lừa đảo'' khi người này gửi tiền cho cô giúp đỡ người dân TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Phương Thanh đăng tải dòng trạng thái bức xúc vì bị chỉ trích khi làm từ thiện vào mùa dịch. Theo giọng ca 7X chia sẻ, một Việt kiều đã liên hệ với cô để chuyển tiền ủng hộ giúp đỡ người dân TP.HCM vượt qua khó khăn trong mùa giãn cách. Cả 2 đã nhắn tin trao đổi vui vẻ, nữ ca sĩ nói rõ khi nào nhận được tiền sẽ báo lại cho mạnh thường quân (MTQ) này biết.

 

PT1
 

Ngày 28/7, Phương Thanh được phía ngân hàng báo có số tiền Úc chuyển về cho mình. Họ yêu cầu nữ ca sĩ phải qua trụ sở ký tên xác nhận để quy đổi sang tiền Việt. Tuy nhiên, sáng 29/7, Phương Thanh lại phải vào bệnh viện dã chiến tham gia chống dịch nên chưa thể ra ngân hàng làm thủ tục nhận tiền. Vì thế, cô chưa phản hồi lại với phía mạnh thường quân.

 

PT2
 

Thế nhưng, Phương Thanh lại bất ngờ nhận được tin nhắn tỏ ý khó chịu từ phía Việt kiều Úc. Ngườ này mắng nữ ca sĩ là "lừa đảo". Quá bức xúc, giọng ca 7X đăng đàn nhờ cộng đồng mạng giải quyết giúp, đồng thời từ chối ra ngân hàng ký tên, không nhận sô tiền ủng hộ nữa và sẽ hoàn tiền lại cho phía mạnh thường quân.

 

"Trên fanpage nhiều người nhắn tin hỗ trợ gạo và chuyển khoản tiền nhờ Chanh mua gạo chứ không phải một mình bạn này mà giờ xúc phạm Chanh" -  Phương Thanh gay gắt.

 

PT3.jpg/
 

 

Bên dưới bài viết, người hâm mộ động viên Phương Thanh bỏ qua sự việc không đáng để tập trung làm từ thiện giúp đỡ người dân khó khăn. Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại đặc biệt là TP.HCM. Để phòng dịch, TP.HCM đã thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

 

PT4.jpg/
 

Thời điểm này, nhiều đơn vị, tổ nhóm nghệ sĩ tham gia thiện nguyện giúp đỡ người dân khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch. Phương Thanh cũng là một trong những nghệ sĩ hết mình với công tác phòng chống dịch.

 

Không chỉ tham gia điều phối xét nghiệm Covid-19, "chị Chanh" còn nhiệt tình kêu gọi hỗ trợ, trực tiếp giao lương thực, thực phẩm... tới người dân ở các khu phong tỏa, cách ly.

 

PT5.jpg/
 
PT6.jpg/
Phương Thanh hát động viên tinh thần y bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm