March 29, 2024, 9:53 pm

Showbiz Việt từ đầu năm chứng kiến những cặp đôi chia tay sau nhiều năm gắn bó

Sau nhiều năm gắn bó, các cặp đôi như Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Đạt G - Du Uyên, vợ chồng Đan Trường và mới đây nhất và Vinh Râu - Lương Minh Trang đã không thể đi với nhau đến cuối con đường.

Có thể bạn quan tâm:

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

 

Dù chưa một lần xác nhận chuyện hẹn hò nhưng ai cũng biết Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã bên nhau khá nhiều năm. Cả hai liên tục bị soi dùng đồ đôi, đi du lịch chung và thậm chí ở chung nhà. Theo những dấu hiệu dân tình soi được, đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã có gần 8 năm âm thầm yêu nhau.

 

tung
 

Vào tháng 1/2021, dân mạng lan truyền nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã "toang" do có người thứ 3. Thiều Bảo Trâm cũng bỏ theo dõi Sơn Tùng trên trang cá nhân.

 

Sau đó không lâu, Sơn Tùng xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc và dùng ca khúc để nói lên tâm trạng của mình, rằng anh và cô gái đó cũng đã dành cả thanh xuân cho nhau. Đến hiện tại, câu chuyện mối tình tan vỡi của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn không khỏi khiến fan tiếc nuối.

 

tung1
 

Đạt G - Du Uyên

 

Cặp đôi bên nhau khoảng 3 năm, đến cuối tháng 4/2021, Du Uyên lên tiếng xác nhận cả hai ''đường ai nấy đi''. Tuy nhiên, không chia tay êm đẹp như nhiều cặp đôi khác mà Đạt G và Du Uyên lại gây ra không ít drama. Khi Du Uyên tố bạn cũ nợ nần, tài chính không minh bạch, ăn cháo đá bát... thì Đạt G lại công khai tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm. Từ đó khiến câu chuyện càng thêm rối rắm.

 

Chưa hết, cách đây vài ngày, Đạt G còn lộ clip trong quá khứ từng hành hung, lao vào đạp đá bạn gái cũ. Dù chưa rõ nguyên nhân là gì nhưng hành động này của nam ca sĩ cũng khiến người hâm mộ bất mãn không ít.

 

dat
 

Đan Trường - bà xã doanh nhân Thủy Tiên

 

Vào ngày 18.7 vừa qua, doanh nhân Thủy Tiên đăng tải bài viết xác nhận thông tin “đường ai nấy đi" với ca sĩ Đan Trường. Nữ doanh nhân cho biết trong suốt nhiều năm qua, cả hai phải sống cách xa nhau và không thể tìm thấy tiếng nói chung. Cùng thời điểm, Đan Trường cũng xác nhận thông tin trên và mong mọi người hiểu cho quyết định của cả hai.

 

Đan Trường kết hôn với doanh nhân bất động sản Thủy Tiên vào năm 2013. Thời điểm đó, chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự hoài nghi của khán giả. Đến năm 2017, Thủy Tiên sinh con đầu lòng tên là Mathis Thiên Từ.

 

truong
 

Trong suốt những năm qua, Đan Trường đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để vừa phát triển sự nghiệp nghệ thuật, vừa chăm lo cho gia đình. Về phía Thủy Tiên, cô luôn thấu hiểu và ủng hộ mọi quyết định của ông xã. Thời còn mặn nồng, cặp đôi cũng thường dành những lời có cánh cho nhau trước truyền thông. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi nam ca sĩ ly hôn. 

 

Vinh Râu - Lương Minh Trang

 

Ngày 28/7, ca sĩ Lương Minh Trang chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý: "Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết. Vì thế, lúc kết thúc, tôi nghĩ cũng nên để mọi người biết. Có thể chúng tôi đã hết duyên, chia tay nhau trong hòa bình. Chuyện sau này, tôi chưa nghĩ đến vì đời còn dài mà. Mọi người đừng lo, chúng tôi vẫn là bạn, đồng nghiệp và giúp đỡ nhau trong công việc”. 

 

Nữ ca sĩ cũng dành những lời chia sẻ nhắn nhủ chân thành tới chồng cũ: “6 năm gắn bó không phải quá dài hay quá ngắn, tụi mình dành hết thanh xuân cho nhau nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được. Kết qủa này chẳng ai muốn nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau. Cảm ơn anh vì tất cả! Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc”. 

 

vinh
 

Cùng thời điểm, Vinh Râu đăng tải dòng trạng thái xác nhận thông tin ly hôn. Anh khẳng định cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ văn minh. Anh viết: “Chuyện cũng đã qua lâu rồi, chỉ là hiện tại chúng tôi mới công khai. Sau này, tôi và Trang vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Tôi vẫn sẽ bảo vệ Trang".

 

Lương Minh Trang chính thức về chung một nhà với Vinh Râu - thành viên nhóm hài FAPTV vào năm 2017. Trước đó, họ có 2 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Cặp đôi thường xuyên xuất hiện trong các gameshow truyền hình và không ngại "kể xấu" đối phương với khán giả. Trong suốt 4 năm hôn nhân, cặp đôi rất hay đăng tải những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vì vậy, thông tin cả 2 ly hôn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình của Vinh Râu và Lương Minh Trang.

 

vinh2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm