April 25, 2024, 5:32 pm

Group anti Hải Tú bất ngờ chuyển thành nhóm tẩy chay Jack

Sự việc của ''trà xanh'' Hải Tú đã dần trôi vào quên lãng, group anti cũng không có gì để bàn tán và sau khi scandal của Jack bị khui ra thì nhóm này lập tức ''quay xe'' tẩy chay giọng ca Sóng gió.

Có thể bạn quan tâm:

Scadal Jack có con với hot girl Thiên An đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn bị tố đời sống tình cảm phức tạp, lăng nhăng với 2-3 cô gái cùng lúc.

 

Bên cạnh đó, những tin nhắn được cho của Jack với Thiên An và những cô gái anh từng qua lại cũng được tung lên mạng xã hội để làm bằng chứng. Có thể nói, đây là ồn ào ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp giọng ca Sóng gió.

 

jack.jpeg/
 

Ngay sau khi lùm xùm tình cảm của Jack bị phơi bày, hàng loạt khán giả đồng loạt “quay xe”, chuyển sang chỉ trích, phẫn nộ và tẩy chay thái độ sống thiếu trách nhiệm của nam ca sĩ. Trong đó, một group trên mạng xã hội với hơn 50.000 thành viên cũng có màn “bẻ lái” cực gắt.

 

tu1.png/
 

Nhóm này ban đầu lập ra với mục đích anti Hải Tú sau khi sự việc ''trà xanh'' cũng gây xôn xao không kém . Tuy nhiên hiện tại, group bất ngờ đổi tên thành "Hội anti Jack - Update drama J97". Qua động thái này có thể thấy Jack đang hứng chịu sự phẫn nộ không hề nhỏ từ dư luận. Mặc dù Thiên An đã lên tiếng xác nhận sinh con với Jack và tự mình nuôi con nhưng Jack vẫn chưa im lặng, chưa có động tĩnh gì.

 

unnamed
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm