May 5, 2024, 1:08 pm

Thiên An - nữ chính MV ''Sóng gió'' thừa nhận có con với Jack

Nàng hot girl đã đăng tải giấy khai sinh có tên Jack (tên thật Trịnh Trần Phương Tuấn) là bố đứa trẻ và khẳng định mọi chuyện đều là sự thật.

Có thể bạn quan tâm:

Khuya 7/8, cộng đồng mạng rần rần vì drama liên quan đến Jack bị một cô gái tên T.V tố bắt cá nhiều tay, thậm chí có con với Thiên An trong khi đang yêu T.V. Giữa lúc nghi án có con của Jack vẫn đang khiến netizen xôn xao thì đến trưa 8/8, người trong cuộc chính thức lên tiếng. Theo đó, Thiên An chính thức thừa nhận sự việc trên có thật. 

 

an
 

Cụ thể, Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack là đúng sự thật. Cô tiết lộ cả hai có mối quan hệ tình cảm được hơn 2 năm và đã chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng. Người đẹp cũng khẳng định việc chọn nhầm người và cảm thấy rất đau đớn vì khiến đứa bé không có được tình thương hoàn hảo từ cả ca lẫn mẹ.

 

an1
 

Kèm theo bài viết, Thiên An đăng loạt ảnh trong thời gian mang thai và hé lộ cận mặt con gái tên Yên Đan. Khép lại câu chuyện, cô mong đừng ai là nạn nhân của Jack thêm nữa: "Qua câu chuyện này mọi nguời hãy thức tỉnh, đừng để mình trở thành 1 nạn nhân tiếp theo trong 1 câu chuyện dài chẳng co hồi kết này... Mình hy vọng mọi việc sẽ nhanh kết thúc trả lại cuộc sống yên bình vốn có cho 2 mẹ con mình".

 

thienan3.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm