May 20, 2024, 3:00 am

Mạnh Mỹ Kỳ vui vẻ chào fan sau scandal “giật bồ”

Trưa 26/10, Mạnh Mỹ Kỳ xuất hiện tại sân bay trong sự đón chào của người hâm mộ dù cô đang bị chỉ trích bởi lùm xùm “tiểu tam”.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 25/10, một dân mạng (gọi tắt là A) tự nhận là bạn gái cũ của nhà sản xuất nhạc Trung Quốc - Trần Lệnh Thao và đăng tải bài viết dài “khui” việc anh này đã lén lút qua lại với Mạnh Mỹ Kỳ từ giữa năm nay, dù lúc đó vẫn còn đang hẹn hò với A. Đặc biệt, A tiết lộ Mạnh Mỹ Kỳ đã biết Trần Lệnh Thao có bạn gái nhưng vẫn dụ dỗ anh.

 

Ngoài ra, phần lớn tin nhắn do A tung ra cho thấy Mạnh Mỹ Kỳ chính là bên chủ động “mồi chài” Trần Lệnh Thao. Song, những bằng chứng này đều đến từ một phía A, nên cũng gây ra không ít nghi ngờ về tính xác thực.

 

manhmykychaodonsanbay6.jpg/
 
manhmykychaodonsanbay9.jpeg/
 

Sau khi lùm xùm nổ ra, Trần Lệnh Thao nhanh chóng lên tiếng xin lỗi những người có liên quan và gia đình, khán giả... Còn công ty quản lý của Mạnh Mỹ Kỳ là Yuehua Entertainment và phòng làm việc riêng cũng thông báo bác bỏ chuyện cô chủ động làm “tiểu tam”.

 

Tuy nhiên, đến sáng 26/10, lại có thêm một tài khoản Aimee Lý Dương Lộ đăng đàn tố Mạnh Mỹ Kỳ cũng từng có ý định cướp người yêu của mình trong quá khứ. May mắn là Aimee phát hiện và đôi bên giải quyết ổn thỏa. Do đó, Aimee quyết định không làm lớn chuyện lúc bấy giờ.

 

manhmykychaodonsanbay1.jpg/
 
manhmykychaodonsanbay3.jpg/
 
manhmykychaodonsanbay4.jpg/
 

Theo Sina, loạt lùm xùm đời tư của Mạnh Mỹ Kỳ khiến dư luận “dậy sóng”. Nhiều tin đồn về quá khứ xấu xí của gà cưng nhà Yuehua Entertainment như ăn chơi sa đọa từ nhỏ, quan hệ bừa bãi… được khui lại và lan truyền trên mạng xã hội Weibo.

 

Sina tiết lộ Mạnh Mỹ Kỳ vẫn đang quay show mới bất chấp làn sóng tranh cãi xoay quanh lùm xùm làm kẻ thứ ba. Trưa 26/10, cô xuất hiện tại sân bay Thượng Hải, di chuyển sang Bắc Kinh thực hiện lịch trình công việc. Tại sân bay, người đẹp cho thấy tâm trạng thoải mái và liên tục vẫy tay chào cũng như nhận thư tay từ người hâm mộ.

 

manhmykychaodonsanbay2.jpg/
 
manhmykychaodonsanbay5.jpg/
 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm