March 29, 2024, 12:06 am

Phim ‘Jirisan’ mới chiếu 2 tập đầu đã dính tranh cãi

Phim truyền hình Jirisan bị nhiều chê bai dù quy tụ hai ngôi sao Hàn đình đám là Joo Ji Hoon và Jun Ji Hyun.

Có thể bạn quan tâm:

Jirisan khởi đầu cùng mức rating lý tưởng. Tập 1 và 2 lần lượt đạt tỷ suất 9,4% và 10,7%. Tuy nhiên, bộ phim cũng nhận phản hồi trái chiều và thậm chí là hứng không ít “gạch đá”. Thậm chí, đạo diễn Baek Jong Yeol còn ám chỉ Jirisan có vấn đề, khiến dàn sao Hàn Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon... trong tác phẩm trông như không biết diễn xuất.

 

phimjirisanbiche5.jpg/
 

Không ít dân mạng cũng tán thành với quan điểm này, chê bai cốt truyện Jirisan kém hấp dẫn, tình tiết lộn xộn, nhạc phim “lạc quẻ”… Đặc biệt, phần đồ họa kỹ xảo (CGI) trong phim bị khán giả chê bai kịch liệt. Phần lớn người xem đều mắng tơi tả khâu kỹ xảo của tác phẩm trông quá vụng về và “giả trân”.

 

phimjirisanbiche3.jpg/
 
phimjirisanbiche6.PNG/
 

Naver đưa tin phía sản xuất tác phẩm cũng đang chịu ảnh hưởng từ hiệu ứng tiêu cực của Jirisan. Điển hình như cổ phiếu công ty sản xuất Jirisan là A Story giảm 9.400 won (183.500 đồng)/cổ phiếu so với ngày hôm trước. Tương tự, cổ phiếu công ty đồng sản xuất Jirisan là Studio Dragon cũng giảm 3.300 won (65.000 đồng) - tương đương 3,46%.

 

phimjirisanbiche1.png/
 
phimjirisanbiche2.jpg/
 

Một bộ phận khán giả cho rằng chất lượng Jirisan thật sự không quá tệ, chỉ là do công chúng đặt kỳ vọng quá cao nên dễ dàng cảm thấy hụt hẫng khi phim không bùng nổ như tưởng tượng.

 

Jirisan có kinh phí sản xuất 30 triệu USD (khoảng 683 tỉ đồng). Tác phẩm có sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A gồm Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Sung Dong Il, Oh Jung Se, Jo Han Chul, Go Min Si...

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm