May 3, 2024, 2:09 pm

Dispatch tung bằng chứng “minh oan” cho Kim Seon Ho

Sáng 26/10, trang tin Dispatch (Hàn Quốc) gây sốc khi tung ra loạt tin nhắn, hình ảnh làm sáng tỏ lùm xùm Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai. Công chúng bắt đầu chuyển sang tin tưởng Kim Seon Ho.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Dispatch, người bạn gái cũ của Kim Seon Ho là cựu MC dự báo thời tiết Choi Young Ah. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 3/2020. Sau một thời gian yêu đương, Choi Young Ah thừa nhận đã từng ly hôn, khiến Kim Seon Ho ngỡ ngàng. Dù vậy, nam diễn viên vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ và chọn tiếp tục tin tưởng người yêu.

 

kimseonhodispatchgiaioan5.jpg/
 

Song, tới tháng 7/2020, Kim Seon Ho quyết định chia tay vì phát hiện bạn gái nhiều lần lừa dối mình, thậm chí qua lại cùng người đàn ông khác. Cặp đôi sau đó lại quay về bên nhau khi Choi Young Ah gửi tin nhắn xin lỗi và thừa nhận làm tổn thương bạn trai. Cũng trong thời gian đó, Choi Young Ah phát hiện mang thai.

 

Dispatch cho biết một người bạn của Kim Seon Ho xác nhận cả hai cùng đồng thuận việc phá thai. Khi đứa con không còn, Kim Seon Ho cũng tận tình chăm sóc Choi Young Ah và dẫn cô đến ra mắt gia đình anh. Đồng thời, Dispatch còn vạch trần chuyện Choi Young Ah tiêu xài xa xỉ, thích khoe đồ hiệu vàsao phim Điệu cha cha cha làng biển chính là người trả mọi chi phí mua sắm của cô trong thời gian hai người yêu nhau.

 

kimseonhodispatchgiaioan2.PNG/
 
kimseonhodispatchgiaioan3.PNG/
 

Đáng chú ý, nguồn tin của Dispatch còn khẳng định Choi Young Ah có đời tư phức tạp, từng dính đến kiện tụng, bị xã hội đen quấy rối... Những chuyện này ít nhiều làm phiền đến Kim Seon Ho. Tháng 5/2021, cặp đôi chính thức chia tay.

 

kimseonhodispatchgiaioan4.jpg/
 

Sau bài đăng của Dispatch, Choi Young Ah khóa trang cá nhân, còn công ty quản lý Salt Entertainment của Kim Seon Ho không đưa ra bình luận. Trên các diễn đàn ở Hàn Quốc, nhiều ý kiến bày tỏ hoang mang vì không biết đâu mới là thông tin chính xác. Ngoài ra, nhiều người bắt đầu chuyển sang bênh vực Kim Seon Ho và chỉ trích Choi Young Ah. Hiện vụ việc vẫn được bàn luận sôi nổi tại Hàn Quốc.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm