April 25, 2024, 5:03 am

Mang thai con của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới kết bạn trên mạng xã hội với bạn trai

Dù đã bên nhau khá lâu nhưng cả hai chưa bao giờ kết bạn trên mạng xã hội, đến nay Hà Hồ mới phá vỡ nguyên tắc, trở thành bạn bè trên mạng với Kim Lý.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, dân mạng vừa phát Hồ Ngọc Hà đã trở thành bạn bè với người yêu trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều thông tin đồn đoán rằng Hà Hồ và Kim ''đường ai nấy đi'' vì không kết bạn trên mạng. Tuy nhiên, ''nữ hoàng giải trí'' có lên tiếng giải thích: "Bọn mình chưa bao giờ kết bạn trên Facebook và cũng sẽ không có nhu cầu kết bạn trên đó. Lớn rồi không thích chơi trò trẻ con add rồi block khi hết chơi. Và mình cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy người ơi. Nụ cười có tí mất nết nhưng vui và thật các bác ạ".

 

Việc Hà Hồ kết bạn với bạn trai trên Facebook cũng khiến nhiều người cho rằng cả hai chấp nhận "phá bỏ" nguyên tắc có lẽ vì nữ ca sĩ đang mang thai con của Kim Lý. Bên cạnh đó, tin đồn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sắp về chung một nhà cũng được lan truyền không ít.

 

ha1
 
ha2
Dù đã bên nhau khá lâu nhưng đến nay Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nay mới trở thành bạn bè trên mạng xã hội

 

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang mang song thai, dù vẫn quyết giữ im lặng nhưng cô không gay gắt phủ nhận mà cũng chẳng lên tiếng công khai.

 

Trong lần xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật một người bạn thân cách đây không lâu, dù đã khéo léo chọn trang phục tối màu và phom dáng rộng rãi nhưng giọng ca Cả một trời nhớ thương đã để lộ bụng bầu lớn thấy rõ gây chú ý. Phần đông người hâm mộ đều dành cho cô và Kim Lý những lời chúc hạnh phúc và mong chờ nữ ca sĩ sớm sinh thiên thần nhỏ.

 

ha5
 
ha4
Mặc dù luôn mặc trang phục rộng rãi và tối màu để giấu bụng nhưng vẫn có những khoảnh khắc người đẹp lộ vòng 2 đang lớn dần

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm