April 20, 2024, 12:29 pm

Đòi kiện người "tố" mình nhưng Hồ Gia Hùng lại tự thừa nhận đã từng sử dụng chất kích thích?

Sau khi Hồ Gia Hùng đòi khởi kiện người đưa thông tin về việc anh sử dụng chất kích thích thì trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip nam ca sĩ tự thừa nhận đã từng dùng chất cấm.

Có thể bạn quan tâm:

Mấy ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao vụ kiện tụng giữa TiTi (HKT) - Nhật Kim Anh và Hồ Gia Hùng. Sau khi Hồ Gia Hùng tố TiTi bỏ vợ vợ con, ngoại tình với Nhật Kim Anh, anh đã bị fan của cặp đôi ''ném đá''. Bên cạnh đó, Hồ Gia Hùng còn bị chính TiTi và Nhật Kim Anh đưa thông tin về việc anh vì sử dụng chất kích thích nên bị đuổi khỏi nhóm HKT.

 

Thông tin này đã khiến dư luận không khỏi hoang mang. Trước những tin đồn sai lệch gây ảnh hưởng đến danh dự, Hồ Gia Hùng đã chính thức nhờ luật sư hướng dẫn các thủ tục để khởi kiện người đã tung ra những thông tin thiếu tính chuẩn xác.

 

hung
Hồ Gia Hùng mời luật sư để tiến hành khởi kiện người đưa tin sai sự thật về việc anh sử dụng chất kích thích

 

Tuy nhiên, mới đây dân mạng truyền tay nhau đoạn video được cho là Hồ Gia Hùng tự thừa nhận chuyện từng sử dụng chất kích thích.

 

Trong đoạn video nam ca sĩ nói rõ: ''Tôi cũng đã từng chơi xì ke, gọi là chơi ma túy đó. Nhưng tôi không phủ... Gọi là tôi chưa bao giờ chơi, tôi chưa bao giờ này nọ. Tôi không bao giờ phủ nhận, tôi luôn công nhận vì tôi đã từng chơi". 

 

ava1
Hình ảnh Hồ Gia Hùng livestream được cho là tự công nhận đã từng sử dụng chất cấm

 

Thực hư câu chuyện này như thế nào vẫn chưa thể xác nhận. Phần đông dân mạng bình luận về đoạn video trên cho rằng Hồ Gia Hùng bị ''ngáo đá'', gây ra chứng hoang tưởng ảo giác, rối loạn hành vi nhân cách.

 

hung1
 

P.K / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm