April 25, 2024, 8:34 pm

Loạt TikToker đăng “!?”, “đại chiến Tóp Tóp” sắp xảy ra?

Tối ngày 26/6, mạng xã hội xôn xao vì loạt hot TikToker đăng ảnh và dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân. Là người nổi tiếng trên mạng xã hội, động thái của những “idol Tóp Tóp” này luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là “người chơi hệ lướt Tóp Tóp quá 180 phút mỗi ngày”. 

Có thể bạn quan tâm:

Thông thường, trang cá nhân là nơi để họ giao lưu, tương tác cùng bạn bè, người hâm mộ và chia sẻ về công việc, cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, vừa qua những “idol Tóp Tóp” này lại đăng một bức ảnh với 2 ký tự cùng dòng trạng thái lạ khiến nhiều người chú ý. 

 

IMG_2054
 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Đức Anh, ChangMie, Mai Bảo Vinh, Reency Ngô, Gioi Lee… đồng loạt đăng một bức ảnh với 2 ký tự đặc biệt: “!?”. Họ đính kèm caption: “Anh/ Ông/ Mọi người, Mấy fen đang ở đâu?”. 

 

Hành động này của các “idol Tóp Tóp” thu hút sự tò mò, chú ý của người theo dõi. Netizen đồn đoán giới “Tóp Tóp” đang ngầm đại chiến hoặc lục đục nội bộ nên họ mới bức xúc và cùng nhau đăng đàn như vậy. 

 

IMG_2061
 

Bình thường, chỉ cần một người có động thái lạ cũng khiến dư luận xôn xao. Nhưng lần này, những cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội lại cùng nhau đăng dòng trạng thái với nội dung không đầu không cuối, chỉ có dấu chấm than chấm hỏi thể hiện sự bức xúc, nghi vấn trùng trùng.

 

Một số khán giả đồn đoán, giới “Tóp Tóp” đang xảy ra mâu thuẫn ngầm, lục đục nội bộ hoặc một nhóm bạn thân vừa tan rã vì một cá nhân nào đó. Tuy nhiên, đó chỉ là lời đồn đoán của các “thám tử mạng”, về phía các TikToker, họ không chia sẻ thêm về dòng trạng thái vừa lạ lùng, vừa bí ẩn trên. 

 

IMG_2059
 
IMG_2060.JPG/
 

“Chắc trong nhóm bạn thân có một người chơi bể, nói xấu sau lưng hoặc cướp người yêu của ai đó. Khi bị phát hiện, người đó trơ trẽn, hoặc lật mặt luôn khiến những người còn lại sốc. Tức mà không làm gì được, họ đành rủ nhau đăng status với cùng một nội dung để các thám tử mạng tra hint, tìm lại công bằng giúp”, một cư dân mạng còn đưa ra kịch bản cho drama này.

 

IMG_2056.jpg/
 

Bên dưới dòng trạng thái lạ của các hot TikToker, nhiều người vào bày tỏ sự thắc mắc, đoán già đoán non về câu chuyện xảy ra phía sau. Phần lớn cho rằng giới “Tóp Tóp” đang bất ổn, lục đục nội bộ và dự đoán sẽ có những cơn bão ngầm nổ ra vào những ngày sau.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm