March 29, 2024, 1:24 pm

Tim bất ngờ trở lại nhưng với vai trò đạo diễn hoàn toàn mới mẻ

Sau một thời gian dài khá im ắng, đầu tháng 7 tới đây Tim sẽ chính thức lại trở lại nghệ thuật nhưng với một vai trò hoàn toàn mới mẻ. Nam ca sĩ sẽ cho ra mắt series phim kinh dị chủ đề Tiếp theo sẽ là bạn do chính anh viết kịch bản, chọn lựa diễn viên và đảm nhận luôn phần luôn đạo diễn. Series sẽ có 4 tập phim: Con người, Con mồi, Con cưng và Đố kỵ. 4 tập phim sẽ được phát hành mỗi tuần một tập trên kênh Youtube của Tim.

Có thể bạn quan tâm: 

Series kinh dị Tiếp theo sẽ là bạn là những câu chuyện liên quan tới nỗi sợ hãi và tiềm thức ẩn sâu bên trong con người. Những cuộc đấu tranh tâm lý trong từng nhân vật với chính nỗi sợ hãi của bản thân mình. Họ sẽ phải vượt qua nó có khi là bị dồn đến mức đường cùng. Liệu những nhân vật trong phim có thể vượt qua ranh giới giữa cái thiện và cái ác? Hay họ có thể vượt qua được chính nỗi ám ảnh, nỗi sợ, rào cản của bản thân được hay không?

 

280548304_5238562939546138_8285784856699964204_n.jpeg/
 

Trong mỗi con người đều có 1 con quỷ ẩn thân chỉ chực chờ để trỗi dậy ăn mòn linh hồn ta. Từ từ, ngày một biến chất và trở thành nô lệ của chúng. Series phim ngắn mong muốn mang đến cho người xem một loạt những khía cạnh sâu hơn trong mỗi tiềm thức con người, sự xung đột trong tâm lý nhân vật và những sự thật tàn khốc mà xã hội ngày nay mang lại.

 

IMG_1086.JPG/
 

Toàn bộ kịch bản của series Tim lên ý tưởng và viết kịch bản trong suốt 3 tháng. Đôi khi là những câu chuyện được nghe và những điều trực tiếp trải qua. Có nhiều đêm anh phải lang thang đến những nơi có những lời đồn ma mị hoặc thậm chí là nghĩa trang để có thêm cảm xúc để viết thêm cho kịch bản của mình gần sát với đời hơn. Cũng có những kịch bản anh đeo tai phone nghe nhạc và đi dạo quay thành phố tự nhiên nó sẽ nảy ra ý tưởng qua những ca từ của những bài hát mình đang nghe.

 

Mỗi kịch bản Tim mang đến đều muốn nói lên những mặt tối xù xì, ích kỉ bên trong con người chúng ta và nếu chúng ta có thể thấy mình trong đó và kiểm soát được điều xấu xa đó chúng ta sẽ vượt qua và chế ngự được những điều xấu xa đó.

 

JAY01769.jpg/
 

Tham gia trong series kinh dị Tiếp theo sẽ là bạn là những diễn viên tên tuổi: Anh Tú - "hot boy làng hài" và đồng thời là Quán quân Cười Xuyên Việt 2016; Mạnh Quân - diễn viên điển trai Hà Nội từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám Nhật ký Vàng Anh, sitcom 5s Online, Quỳnh búp bê...; Hoàng Long - Top 4 Cười xuyên Việt 2016; Kim Anh - từng xuất hiện khá nhiều trong một số chương trình truyền hình thực tế; và các diễn viên trẻ Như Thuỳ - Á quân Tuyệt đỉnh song ca và diễn viên hài Dương Di.

 

IMG_0592.JPG/
 
JAY01686.jpg/
 

"Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất của Tim đến anh em diễn viên đã quá chuyên nghiệp và nhiệt tình. Mọi người rất dễ thương, hoá thân trọn vẹn và đã hoàn toàn phá bỏ hình ảnh của mình để hoà mình vào nhân vật của kịch bản. Mọi người diễn rất tốt và kinh dị", Tim tâm sự.

 

Chia sẻ thêm về tấm poster đầu tiên Tim cho biết: "Poster đầu cho phép Tim để hình ảnh thật của đôi mắt thâm quầng của mình do rất nhiều ngày không ngủ viết kịch bản và tìm hiểu về bản chất của con người nhé. Nó sẽ gần nhất với những câu chuyện mà Tim muốn mang đến cho mọi người".

 

CON
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm