March 28, 2024, 8:19 pm

Loạt nghệ sĩ Mỹ và châu Á sốc với cái chết của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant

Không chỉ các nghệ sĩ Hollywood mà nhiều sao châu Á cũng bàng hoàng và đau lòng trước cái chết đột ngột của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 26/1 (giờ địa phương) tức rạng sáng 27/1 (giờ Việt Nam), huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái Gianna (13 tuổi) đã thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay trực thăng tư nhân ở California (Mỹ). Ngoài hai cha con xấu số, còn có 7 nạn nhân qua đời trong tai nạn thảm khốc này.

 

kobebryantchettham19.jpg/
 

Nghe tin dữ, nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đều không giấu được sự ngỡ ngàng. Trên mạng xã hội, các ngôi sao đều bày tỏ lòng thương tiếc, u buồn và không thể tin được Kobe Bryant tử nạn ở tuổi 42.

 

kobebryantchettham11.PNG/

Justin Bieber chia sẻ: "Không thể nào đây là sự thật được. Anh từng luôn ở bên động viên em. Anh đã cho em nhiều lời khuyên tuyệt vời làm chúng ta có thể vui vẻ cả ngày. Yêu quý anh nhiều lắm"

 

kobebryantchettham30.PNG/
Taylor Swift cũng sớm lên Twitter để tưởng nhớ Kobe Bryant: "Trái tim tôi như vỡ vụn khi nghe tin tức về thảm kịch không tưởng ấy. Tôi có thể hiểu được những gì mà các gia đình nạn nhân đang trải qua. Kobe có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tất cả chúng ta. Xin gửi lời cầu nguyện, tình yêu và lời chia buồn sâu sắc của tôi đến Vanessa, gia đình và bất cứ ai mất người thân trên chuyến bay đó”

 

kobebryantchettham29.PNG/
Demi Lovato đau buồn khi người bạn quen biết 10 năm trời và con gái đột ngột chết thảm. Cô thổ lộ: “Anh sẽ được mọi người nhớ mãi. Giờ anh đã là huyền thoại với đôi cánh kề bên. Yên nghỉ nhé Kobe”. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cầu nguyện đến gia đình Kobe Bryant

 

Nhiều sao như Will Smith, Mark Wahlberg, John Legend, Dwayne The Rock Johnson, Khloe Kardashian, Chris Brown, Katie Holmes, Viola Davis, Drake, Jimmy Kimmel, Kevin Hart, Reese Witherspoon, Tyrese Gibson… cũng bày tỏ lòng thương tiếc khôn nguôi khi nghe tin Kobe Bryant cùng con gái qua đời trong tai nạn trực thăng.

 

kobebryantchettham13.PNG/
The Rock...

 

kobebryantchettham14.PNG/
...và Tyrese Gibson...

 

kobebryantchettham24.PNG/
...cùng Kevin Hart...

 

kobebryantchettham26.PNG/
hay Kim Kardashian đều chia sẻ hình ảnh Kobe Bryant như một lời tri ân cuối cùng dành cho anh

 

kobebryantchettham25.PNG/
Will Smith nhớ lại cơ duyên gặp gỡ Kobe Bryant thời còn trẻ

 

kobebryantchettham27.PNG/
Mark Wahlberg chua xót gợi lại kỷ niệm cùng cố danh thủ

 

kobebryantchettham28.PNG/
Chris Brown là fan lớn của Kobe Bryant

 

kobebryantchettham31.PNG/
Kelly Clarkson chia buồn cùng gia đình anh

 

kobebryantchettham32.PNG/
Viola Davis cầu nguyện cho người thân Kobe Bryant

 

Loạt nghệ sĩ Hàn Quốc cũng không giấu được sự bàng hoàng khi nghe tin dữ về Kobe Bryant như Lee Sang Yoon, Shin Sung Rok, Lee Ki Woo, Bobby (iKON), Daniel Henney, Cheon Jeong Myung…

 

Daniel Henney viết: “Xin hãy yên nghỉ, Kobe. Thật sự vinh dự khi được xem anh thi đấu. Cảm ơn rất nhiều”. Ngoài ra, các tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ như Uông Phong, Viêm Á Luân, Đặng Siêu, Thư Kỳ, Phan Vỹ Bá, Tiêu Kính Đằng… cũng đều rất sốc.

 

kobebryantchettham16.PNG/
Daniel Henney từng được gặp cố vận động viên nổi tiếng

 

kobebryantchettham18.jpg/
Viêm Á Luân từng nghịch ngợm với thần tượng - Kobe Bryant

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm