April 27, 2024, 5:14 am

Những sao Hàn hứa hẹn sẽ gây sốt ở Việt Nam trong năm Canh Tý

Làn sóng Hallyu tiếp tục thống trị tại Việt Nam trong năm 2019. Năm Canh Tý 2020, những tên tuổi dưới đây hứa hẹn sẽ ngày càng được yêu mến hơn.

Có thể bạn quan tâm:

BTS

 

Năm 2019, BTS tiếp tục đạt thêm nhiều thành tựu mới và phủ sóng rộng rãi khắp nơi trên thế giới bằng các bản hit của mình. Và Việt Nam cũng không phải là quốc gia ngoại lệ. Có thể nói, fan Việt Nam chiếm lượng không nhỏ trong cộng đồng fan của BTS nói chung.

 

saohanduocyeuthichvietnam2.jpg/
 

Trên mạng xã hội Facebook, fanpage lớn nhất của BTS lên đến 500.000 lượt thích. Những fanpage nhỏ hay fanpage riêng của các thành viên đều có 200.000 lượt theo dõi trở lên.

 

Ngoài ra, tương tác các bài viết về gà cưng nhà Big Hit Ent cũng rất cao. Bất kỳ nội dung nào liên quan đến 7 chàng trai đều có độ bàn luận sôi nổi tại Việt Nam. BTS cũng là nhóm nhạc Kpop mà khán giả Việt Nam rất mong muốn sang đây tổ chức concert trong năm 2020.

 

saohanduocyeuthichvietnam1.jpg/
 

EXO

 

Đã ra mắt gần 8 năm, EXO vẫn giữ vững vị trí nhóm nhạc Hàn Quốc hàng đầu của mình. Ở Việt Nam, những chủ nhân hit Love shot cũng có chỗ đứng vững chắc trong lòng V- EXO-L (fandom EXO). Lượng người hâm mộ của EXO thể hiện rõ qua mức độ hoành tráng của nhiều dự án mà người hâm mộ nhóm tại Việt Nam có thể làm được.

 

saohanduocyeuthichvietnam17.PNG/
 

Vừa qua, nhóm nhỏ EXO là EXO – SC (Sehun và Chanyeol) đã đến Hà Nội tham gia sự kiện âm nhạc Việt – Hàn tại SVĐ Mỹ Đình. Dù cho sức chứa tại đây không hề nhỏ, nhưng EXO-L Việt Nam đã góp sức lấp đầy tất cả.

 

saohanduocyeuthichvietnam15.jpg/
 
saohanduocyeuthichvietnam16.jpg/
 

Black Pink

 

Là nhóm nhạc duy nhất của YG (thời điểm hiện tại) chưa sang Việt Nam, nhưng Black Pink lại sở hữu lượng fan hùng hậu không kém gì đàn anh đàn chị cùng công ty. Các buổi offline fan ở Việt Nam của nhóm luôn cháy vé nhanh chóng. Những sự kiện tặng quà, kỷ niệm, hội họp fan… về bốn cô gái được tổ chức hầu như mỗi tháng.

 

saohanduocyeuthichvietnam4.jpg/
 

Thậm chí, nhiều V - Blink (fandom Black Pink) không tiếc tiền bay sang các nước lân cận để tận hưởng concert của nhóm. Tương tự như BTS, fanpage Black Pink có khoảng 400.000 lượt thích. Các fanpage thành viên cũng sở hữu lượng yêu thích khủng.

 

saohanduocyeuthichvietnam5.jpg/
 

Twice

 

Sức ảnh hưởng của Twice tại Việt Nam khó có thể chỉ dùng một từ để miêu tả, bởi nhóm có độ nổi tiếng cực kỳ lớn trong cộng đồng fan Kpop nói riêng và những người yêu âm nhạc nói chung.

 

saohanduocyeuthichvietnam7.jpg/
 

Bất kỳ ca khúc nào của nhóm đều xuất hiện đều đều trên các phương tiện truyền thông Việt Nam ngay từ lúc mới ra mắt. Trong lần nhóm sang Hà Nội dự Asia Artist Awards 2019 hồi tháng 11.2019, V-Once (fandom Twice) đã thực hiện hang loạt project công phu, làm fan các nhóm khác cũng được “mở mang tầm mắt”.

 

saohanduocyeuthichvietnam14.PNG/
 

YoonA

 

Tương tự như Twice, YoonA cũng được đón tiếp nồng hậu khi đến Hà Nội góp mặt tại Asia Artist Awards 2019. Là một nghệ sĩ solo, nhưng lượng fan cổ vũ thành viên nhóm SNSD không hề thua kém mà thậm chí còn hơn các nhóm nhạc khác.

 

saohanduocyeuthichvietnam10.jpg/
 

Bên cạnh đó, bộ phim EXIT mà YoonA đảm nhận vai chính cũng lập nên kỷ lục phòng vé tại Việt Nam khi mới công chiếu. Tác phẩm được đánh giá cao về mặt chuyên môn và nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng nhận về nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất.

 

saohanduocyeuthichvietnam18.jpg/
 

Ji Chang Wook

 

Năm 2019, Ji Chang Wook là sao Hàn chăm chỉ “lên lịch” về Việt Nam nhất. Không tính các lần bị “hủy kèo” trước khi lên máy bay, thì tổng cộng anh đã đến Việt Nam đến 3 lần trong năm nay. Và lần nào cũng được tiếp đón cực kỳ nồng hậu.

 

saohanduocyeuthichvietnam11.jpg/
 

Mức độ phổ biến của Ji Chang Wook tại Việt Nam có thể được chứng minh rõ qua 2 chuyện: Fanpage gần 1 triệu lượt yêu thích và sự kiện trà sữa mà anh làm khách mời đã phải hủy vì toàn bộ ê-kíp lẫn nơi tổ chức đều “thất thủ” bởi lượng fan quá khủng đứng đợi nam diễn viên.

 

saohanduocyeuthichvietnam12.jpg/
 

G-Dragon

 

Chỉ mới xuất ngũ vào tháng 10.2019, nhưng G-Dragon nhanh chóng trở lại ngôi vương vốn có của mình trong lòng fan Kpop khắp nơi trên thế giới. Chẳng cần một sản phẩm âm nhạc nào, chỉ với một dòng giày hợp tác với Nike, trưởng nhóm Big Bang đã khiến công chúng mọi nơi trong đó có Việt Nam phải “dậy sóng”.

 

saohanduocyeuthichvietnam13.jpg/
 

Giờ đây, ở Việt Nam, người ta có thể thấy fan lẫn sao Việt đều hào hứng khoe đôi giày của G-Dragon thiết kế. Riêng fan Việt thì vừa mang giày vừa mong ngóng ngày anh chính thức trở lại showbiz.

 

saohanduocyeuthichvietnam21.jpg/
 

Nhìn chung, không ít nghệ sĩ xứ kim chi nhận được rất nhiều tình cảm của fan Việt Nam, nhưng các tên tuổi được đề cập bên trên là một trong những sao có độ phổ biến khủng nhất. Sang năm 2020, hy vọng tất cả sẽ có dịp tới đất nước chữ S giao lưu hay tổ chức sự kiện dành cho fan Việt Nam.

Hoa Anh Đào/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm