April 19, 2024, 2:29 pm

Lộ mức cát-sê khủng của Lisa

Mới đây, trang tin Thái Lan Thairath bất ngờ tiết lộ mức giá mà các nơi phải trả để được hợp tác với Lisa (thành viên nhóm Black Pink).

Có thể bạn quan tâm:

Theo bảng giá cả cát-sê mà Thairath đưa ra, những đơn vị muốn hợp tác cùng Lisa phải bỏ ra từ 5 triệu baht (gần 3,8 tỉ đồng) đến 20 triệu baht (hơn 15 tỉ đồng) tùy vào tính chất công việc.

 

Cụ thể, nếu muốn nữ ca sĩ lộ diện trong một sự kiện dài 2 tiếng đồng hồ, bên mời phải chi 5 triệu baht. Bên cạnh đó, phí để gà cưng nhà YG đại diện thương hiệu là 20 triệu baht.

 

LILI3.PNG/
 

Ngoài ra, Thairath cũng bật mí giá cả để mỹ nhân nhóm Black Pink đóng phim. Đặc biệt, cát-sê của phim truyền hình và điện ảnh khác nhau, nhưng đều có điểm chung là khá cao: 10 triệu baht (hơn 7,5 tỉ đồng) để Lisa góp mặt trong một tác phẩm truyền hình và 15 triệu baht (tương đương 11,5 tỉ đồng) để cô xuất hiện trên màn ảnh rộng.
 

LILI5.jpg/
 

Trước bảng cát-sê khá chi tiết mà Thairath đưa ra, công ty YG Entertainment hay Lisa chưa đưa ra phản hồi nào. Đáng nói hơn là dù thông tin trên vẫn chưa được chứng thực, nhưng phần lớn cư dân mạng đều rất sốc khi thấy loạt con số khủng mà nữ nghệ sĩ có thể “cá kiếm” thông qua các hoạt động cá nhân.

 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng cho rằng số tiền này hoàn toàn xứng đáng với sự nổi tiếng và độ phủ sóng rộng lớn của rapper sinh năm 1997.

 

LILI4.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm