April 25, 2024, 10:34 am

Lều Phương Anh lên tiếng về tin đồn ''tiểu tam''

Trước thông tin lan truyền khắp mạng xã hội về tin đồn giật chồng, ca sĩ Lều Phương Anh đã chính thức lên tiếng vụ việc.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, một tài khoản tên T.A.T bất ngờ lên tiếng tố ca sĩ L.P.A là người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Người này tự nhận là con gái của người đàn ông L.P.A đang có mối quan hệ tình cảm, T.A.T vạch trần nữ ca sĩ là tiểu tam vô liêm sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý.

 

Cô gái này đăng tải bài viết khá dài, nội dung cụ thể: "Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường. Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền, chỉ dành cho loại đàn bà vô sỉ. Nếu chị khiêm tốn, biết điều hơn, biết đâu con chị đã có phúc phần để được ngủ ngon hơn! Chị biết phận mà cư xử hơn thì con chị có thể là em tôi, cũng sẽ không bị mang tiếng là con của người đàn bà hèn kém, vô hậu".

 

leu-phuong-anh-01---Copy-1.jpg/
 

Tới sáng 4/1, T.A.T tiếp tục "bóc phốt" L.P.A, đồng thời tuyên bố sẵn sàng vả miệng nếu nữ ca sĩ dám nói người đàn ông đang cặp bồ là chồng.

 

"Em không hiểu chị ngông nghênh cái gì khi mà chị trắng trợn đẩy gia đình người ta vào chỗ khốn đốn. Chị đụng vào con bố em thì chắc chị nghĩ vì 'quả trứng vịt lộn' nên bố em phải tha cho chị một mạng trong vài tháng tới quá. Chị đừng tưởng người ta mua cho chị cái ổ nguy nga để đẻ rồi nghĩ đấy là cung điện mà lên livestream khoe mua đồ cho nhà mới. Chị nên biết điều khi gia đình em còn tử tế, có trách nhiệm với 'quả trứng vịt lộn' của chị ạ. Còn em cũng đã nhắn chị là ai đụng đến bố em thì con bố em không tha", T.A.T nhắn nhủ. 

 

leu-phuong-anh-7.jpg/
 

Trên các diễn đàn, dân mạng nhanh chóng réo tên Lều Phương Anh, cho rằng cô là nữ ca sĩ chính là nhân vật được cô gái kia nhắc tới.Trang cá nhân của giọng ca 8X cũng tràn ngập bình luận chỉ trích liên quan tới chuyện tình cảm.

 

Bị nghi là kẻ phá hoại gia đình người khác, Lều Phương Anh chính thức lên tiếng phản hồi. Top 3 Vietnam Idol 2010 bày tỏ: "Từ sáng đến nay, tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm".

 

leu
 

Lều Phương Anh nhấn mạnh đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm: "Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn", Lều Phương Anh cho biết. Hiện tại, trang cá nhân của Lều Phương Anh ở trạng thái khóa để tránh sự công kích của dân mạng.


Lều Phương Anh sinh năm 1985, từng được biết đến khi lọt top 3 Vietnam Idol 2010. Về đời tư, nữ ca sĩ có cuộc hôn nhân đầu với ông xã ngoại quốc. Tuy nhiên sau 7 năm gắn bó, Lều Phương Anh nhận ra chồng tương tư người khác nên đã viết đơn ly hôn, trở về Việt Nam tham gia Vietnam Idol.

 

leu-phuong-anh-1-5415-1551086778.jpg/
 

Đến năm 2015, Lều Phương Anh mang thai con đầu lòng, theo tiết lộ là con của nữ ca sĩ với bạn trai doanh nhân. Tháng 9/2017, nữ ca sĩ sinh con trai thứ 2. Song sau đó cô cũng chia tay bạn trai doanh nhân và làm mẹ đơn thân.

 

Đến cuối tháng 12/2021, Lều Phương Anh bất ngờ xác nhận mang thai lần 3. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn trai song vẫn giữ kín dung mạo.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm