April 24, 2024, 7:24 pm

Hoa hậu Ngọc Hân khoe ảnh về thăm cơ ngơi nhà chồng sắp cưới

Về thăm quê chồng dịp đầu năm, nàng hậu vô tình để lộ cơ ngơi hoành tráng của gia đình vị hôn phu.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hân hào hứng kể về chuyến đi đầu năm của mình. Theo lời Hoa hậu Việt Nam, cô lên đồ để đi sân golf, nhưng sau đó lại... đi về quê "anh bạn thân Phạm Phú Đạt chơi". Được biết quê hôn phu Ngọc Hân ở Đông Hưng, Thái Bình.

 

Khoe ảnh sân vườn, ao cá là cơ ngơi ở quê của gia đình chồng sắp cưới, Ngọc Hân hài hước: "Anh bảo ao nhà anh nhiều cá, vườn thì đầy rau củ quả, nhưng muốn ăn thì tự lăn vào bếp mà làm, không ga lăng cho lắm nhỉ".

 

han1
 
an3
 

Dưới bài viết, mẹ của nàng hậu cùng bạn bè và nggười hâm mộ đều bày tỏ sự thích thú với không khí trong lành, ấm cúng ở quê của gia đình Phú Đạt. Qua loạt ảnh có thể thấy, gia đình chồng sắp cưới của Ngọc Hân có diện tích rất rộng, trồng đủ các loại rau củ, cây ăn quả, hoa đào ngày Tết, có ao cá rộng lớn.

 

ngoc-han-04.jpg/
 
ngoc-han-06.jpg/
 
han4
 

Ngọc Hân gặp gỡ và bén duyên với Phạm Phú Đạt sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Dù bên nhau gần thập kỷ nhưng mãi sau này nàng hậu chỉ mới công khai bạn trai, khi cả hai đã tính chuyện trăm năm.


Được biết, hôn phu của Ngọc Hân có học thức cao, được nhận xét có "tướng phu thê" với người đẹp. Được biết anh đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Hoa hậu Việt Nam bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Cặp đôi cũng đã tính chuyện tổ chức đám cưới, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. 

 

han2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm