April 24, 2024, 7:15 am

Hé lộ giới tính con thứ 3 của nhà Tăng Thanh Hà?

Mặc dù Tăng Thanh Hà chưa tiết lộ gì thêm sau ca sinh nở lần 3 nhưng dân mạng đã phát hiện điểm đặc biệt trên trang cá nhân của nữ diễn viên.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 13/12 vừa qua, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 khiến ai nấy đều sửng sốt bởi không biết cô mang thai từ khi nào. Trước đó, nữ diễn viên không hé lộ bất kỳ điều gì về chuyện bầu bí.

 

Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh trong viện vừa hạ sinh con thứ 3 kèm lời nhắn hạnh phúc: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng".

 

ha1
 

Dù thông báo tin vui đến người hâm mộ nhưng bà xã Louis Nguyễn hiện vẫn chưa hé lộ giới tính cũng như dung mạo con. Khi giới tính nhóc tỳ thứ 3 nhà Hà Tăng vẫn còn là ẩn số, mới đây cư dân mạng phát hiện chi tiết nhỏ này trên Instagram nữ diễn viên.

 

Cụ thể, trong phần mô tả bản thân, "ngọc nữ" chú thích dòng chữ mẹ của 3 em bé. Đáng chú ý, cô đính kèm 3 icon gương mặt trẻ em, được xếp lần lượt là trai - gái - trai.

 

ha2
 

Qua cập nhật mới này của Hà Tăng, nhiều người cho rằng giới tính nhóc tỳ thứ 3 nhà ''ngọc nữ'' là một bé trai. Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, sau đó rút khỏi làng giải trí.

 

ha4
 

Lui về hậu trường, "ngọc nữ" tập trung thời gian để chăm sóc tổ ấm, phụ giúp công việc kinh doanh nhà chồng, đồng thời sáng lập thương hiệu kinh doanh cho bản thân...

 

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn. Cho tới hiện tại, Tăng Thanh Hà vẫn chưa chính thức công khai diện mạo 2 con, để các bé có được cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ.

 

ha3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm