May 4, 2024, 12:54 pm

Lâm Khánh Chi buồn bã khi chồng cũ thân mật gái lạ?

Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi, mọi động thái của Lâm Khánh Chi và chồng cũ đều thu hút sự quan tâm của dân mạng

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, cư dân mạng xôn xao bức hình đi du lịch của chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân. Cụ thể, Phi Hùng chia sẻ hình ảnh xuất hiện thân mật bên một cô gái kèm dòng chú thích: "Những chuyện mà chúng ta không thể nhìn rõ. Hãy cứ để nó mơ hồ!".

 

lam-khanh-chi-1
 

Ngay sau bức ảnh tình tứ bên gái lạ của Phi Hùng, phía Lâm Khánh Chi cũng có dòng trạng thái gây chú ý. Cô viết: "Cuộc sống, ngay cả khi có một ngàn lý do để làm cho bạn khóc, bạn vẫn phải tìm một triệu lý do để giữ nụ cười".

 

lam-khanh-chi-2
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cho rằng khuôn mặt Lâm Khánh Chi để lộ nét nhiều suy tư, có lẽ sau chuyện chia tay với chồng cũ cô cũng không tránh khỏi những cảm xúc buồn bã, đau lòng.

 

Đáng chú ý hơn, khi trả lời một cư dân mạng, nữ ca sĩ còn để lại lời nhắn: "Chúc người ta hạnh phúc nè, thật đau lòng". Netizen liền cho rằng Lâm Khánh Chi đang ẩn ý nhắn nhủ tới chồng cũ.

 

lam-khanh-chi-3.jpg/
 

Ngày 10/12/2021, Phi Hùng đăng tải công khai chuyện ly hôn với Lâm Khánh Chi: “Kể từ hôm nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan gì nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Tôi không liên quan". Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi.

 

lam-khanh-chi-2.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm