April 25, 2024, 8:59 am

Brooklyn Beckham tuyên bố đã kết hôn với ái nữ nhà tỷ phú?

Cậu cả nhà Beckham lại khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ hình ảnh cùng cách xưng hô đáng ngạc nhiên dành cho Nicola Peltz.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Brooklyn Beckham có đăng tải lên trang trang cá nhân một số hình ảnh tình tứ cùng vị hôn thê Nicola Peltz trong dịp đón năm mới 2022. Cặp đôi diện đồ trắng ton-sur-ton, không ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước ống kính máy ảnh.

 

Cùng với những tấm hình đầy yêu thương, cậu cả nhà Becks còn đính kèm dòng trạng thái gây chú ý: "Chúng tôi đến đây năm 2022. Tôi và vợ tôi đang tới đây".

 

Brooklyn-1.jpg/
 

Không ít cư dân mạng cảm thấy bất ngờ khi thấy Brooklyn gọi Nicola là "vợ". Ngay lập tức, dân tình cho rằng hai người đã bí mật tổ chức đám cưới và chính thức trở thành vợ chồng.

 

Netizen để lại không ít bình luận: "Có phải các bạn đã kết hôn rồi không? Xin chúc mừng nha, không biết thực hư thế nào nhưng chúc hạnh phúc trước đã", "Chúc cặp đôi đẹp nhất thế giới hạnh phúc", "Mừng đám cưới Brooklyn và Nicola", "Gọi vợ rồi chắc họ đã chính thức cử hành hôn lễ, dịp đẹp để công khai tin hỷ"...

 

Brooklyn-2.jpg/
Tuy nhiên đây mới chỉ là suy luận của dân mạng, hiện tại phía Brooklyn vẫn chưa lên tiếng về thông tin anh đã kết hôn với ái nữ nhà tỷ phú

 

Brooklyn đính hôn với Nicola vào tháng 7 năm ngoái. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian qua mà họ phải trì hoãn kết hoạch tổ chức hôn lễ. Hiện tại đôi uyên ương đã tậu biệt thự hoành tráng trị giá hơn 10 triệu USD tại Beverly Hills và sống chung.

 

Brooklyn-3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm