April 29, 2024, 9:43 am

Lee Min Ho phủ nhận hẹn hò cựu thành viên Momoland

Sáng 30/8, Dispatch đưa tin Lee Min Ho và Yeon Woo (cựu thành viên nhóm Momoland) đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, phía nam diễn viên nhanh chóng khẳng định cả hai chỉ là người quen.  

Có thể bạn quan tâm:

Dispatch đưa tin Lee Min Ho và Yeon Woo đã hẹn hò được 5 tháng. Dispatch cũng tiết lộ Lee Min Ho và Yeon Woo có chung sở thích chơi game.

 

Nam diễn viên bị bắt gặp khi lái xe đưa đón bạn gái Yeon Woo đi xem phim suất khuya. Một nguồn tin chia sẻ: “Lee Min Ho luôn rất chân thành trong những chuyện yêu đương. Anh ấy không phải kiểu người che giấu tình cảm hay quan tâm người ngoài nhìn vào của mình”.

 

leeminhohenho3.jpg/
 

Lee Min Ho rất chăm sóc Yeon Woo và còn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho cô. Vào đêm 31/7, anh đã mời bạn gái sang nhà và đợi đến đúng 0 giờ ngày 1.8 để ăn mừng tuổi mới cùng người đẹp. Do tình hình giãn cách xã hội, đôi tình nhân chủ yếu hẹn hò tại nhà riêng. Nơi ở của họ cách nhau 5 phút đi bộ, Yeon Woo thường tự đi đến nhà bạn trai.

 

leeminhohenho1.jpg/
 

Tuy nhiên, công ty quản lý của Lee Min Ho là MYM Entertainment đã phủ nhận chuyện hẹn hò của hai nghệ sĩ. Phía mỹ nam 8X giải thích cả hai chỉ là người quen. “Buổi gặp gỡ không chỉ có riêng Lee Min Ho và Yeon Woo, mà còn có bạn bè của họ nữa”, đại diện MYM Entertainment cho hay.

 

leeminhohenho6.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm