May 15, 2024, 9:01 pm

Hai mỹ nhân Kbiz phủ nhận lùm xùm ‘đào mỏ’

Công ty quản lý của Son Dam Bi và Jung Ryeo Won lên tiếng phủ nhận họ “đào mỏ” kẻ lừa đảo họ Kim.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Daekyung Ilbo, Son Dam Bi và Jung Ryeo Won bị đồn được kẻ lừa đảo họ Kim “bao nuôi”. Năm 2019, ông Kim thường cố gắng tán tỉnh Son Dam Bi bằng cách gửi cà phê và đồ ăn nhẹ đến đội sản xuất phim Khi đóa trà trổ bông.

 

Son Dam Bi cũng đáp lại tình cảm của ông Kim và nhận hàng loạt món quà đắt tiền như xe Porsche, túi Hermes và những món quà sang trọng thuộc thương hiệu Prada, Cartier, Louis Vuitton... từ người đàn ông này. Thậm chí, ông Kim cũng giúp Son Dam Bi trả nợ 50 triệu won (980 triệu đồng) đưa cho Jung Ryeo Won. Về sau, Jung Ryeo Won cũng được ông Kim tặng xe Mini Cooper. Khi mọi việc lộ ra, báo chí dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ tình – tiền giữa ông Kim với Son Dam Bi và Jung Ryeo Won.

 

sondambiphunhan1.jpg/
 
sondambiphunhan4.jpg/
 

Công ty quản lý của Son Dam Bi và Jung Ryeo Won là H & Entertainment đã đưa ra thông báo dài giải thích mọi chuyện. H & Entertainment đính chính ông Kim tự nhận là fan của Son Dam Bi và đến phim trường thăm hỏi, cung cấp đồ ăn nhẹ, đồ uống cho ê-kíp. Tuy nhiên, Son Dam Bi chưa bao giờ nhận bất kỳ quà cáp nào của anh ta (kể cả tiền mặt và những món quà xa xỉ). Lần nào cô ấy cũng gửi trả lại cho ông Kim.

 

H & Entertainment cũng khẳng định Jung Ryeo Won tự bỏ tiền mua chiếc Mini Cooper, còn ông Kim chỉ là người giới thiệu cửa hàng. Công ty còn đưa ra bằng chứng là ảnh chụp hóa đơn tiền mà ngôi sao phim Cô nàng Kim Sam Soon gửi ông Kim 35 triệu won (686 triệu đồng) để trả tiền xe.

 

sondambijungryeowonbaonuoi3.jpg/
 
sondambiphunhan2.jpg/
 

Bên cạnh đó, H & Entertainment còn phản bác các tin đồn như ông Kim và Son Dam Bi từng hẹn hò, Son Dam Bi và Jung Ryeo Won được ông Kim “tài trợ”... Thậm chí, công ty nhấn mạnh sẽ nhờ pháp luật xử lý những kẻ tung tin đồn tương tự, tổn hại đến danh tiếng và tinh thần của hai nữ diễn viên.

 

sondambiphunhan5.jpg/
 

Ông Kim đã bị kết tội lừa đảo tiền đầu tư trong khoảng thời gian từ tháng 6/2018 đến tháng 1/2021. Đến tháng 4/2021, ông Kim bị bắt. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện ông Kim muốn trở thành một chính trị gia. Ông này lấy tiền lừa đảo mua quà biếu xén cho các chính trị gia Hàn Quốc, hi vọng sẽ tạo được mối quan hệ tốt để giúp ông trở thành thành viên hội đồng đại diện cho khu vực bầu cử lập pháp của thành phố Pohang (Hàn Quốc) và còn thường tặng quà sang chảnh cho các nữ diễn viên mà mình thích.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm