March 29, 2024, 7:01 pm

Lee Min Ho được ví như hoàng tử nhờ loạt ảnh cưỡi ngựa chuẩn soái ca trên phim trường

Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Lee Min Ho khi đang quay phim The King: Forever The Monarch được chia sẻ rầm rộ lên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm:


Những hậu trường của Lee Min Ho trong bộ phim The King: Forever The Monarch bất ngờ được lan truyền trên các trang cộng đồng tại Hàn Quốc. Những bức hình trên được người hâm mộ chia sẻ với tốc độ "chóng mặt".

 

leeminhocuoinguadongphim1.jpg/
 
leeminhocuoinguadongphim2.jpg/
 
leeminhocuoinguadongphim3.jpg/
 
leeminhocuoinguadongphim7.jpg/
 

Trong ảnh, Lee Min Ho mặc áo khoác màu xanh navy và quần trắng. Dù chỉ là ảnh chụp vội bằng điện thoại, Lee Min Ho vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ điển trai của anh. Nhiều người còn khen ngợi anh giống như bạch mã hoàng tử trong truyện cổ tích. 

 

leeminhocuoinguadongphim10.jpg/
 
leeminhocuoinguadongphim11.jpg/
 
leeminhocuoinguadongphim12.jpg/
 

The King: Forever The Monarch đánh dấu sự trở của Lee Min Ho sau 2 năm vắng bóng để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, miêu tả về hai thế giới song song. Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai Hoàng đế Lee Gon - người có năng lực đặc biệt, chịu trách nhiệm đóng cánh cổng nối liền ma giới với nhân gian để bảo vệ người dân.

 

leeminhocuoinguadongphim13.jpg/
 
leeminhocuoinguadongphim14.jpg/
 
leeminhocuoinguadongphim15.jpg/
 
leeminhocuoinguadongphim16.jpg/
 

Theo đại diện công ty sản xuất, bộ phim khởi quay vào nửa cuối năm 2019 và sẽ phát sóng vào đầu năm 2020. Đây cũng là lần đầu tiên Lee Min Ho hợp tác với nữ diễn viên Kim Go Eun. 

 

leeminhocuoinguadongphim4.jpg/
 
leeminhocuoinguadongphim5.jpg/
 
leeminhocuoinguadongphim6.jpg/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm