April 19, 2024, 10:23 am

Fan khóc như mưa khi Minh Tú và Cường Bạch bị loại khỏi D1Verse

Bên cạnh nỗi niềm chất chứa của 5 thành viên được chọn vào đội hình chính thức, thì việc Minh Tú và Cường Bạch bị loại khiến ai nấy cũng chua xót.

Có thể bạn quan tâm:

 

Như thông tin đã đưa trước đó, đội hình 5 thành viên chính thức của D1Verse được công bố trong đêm chung kết We Will Debut. Theo đó, Minh Hoàng, Đức Ứng, Hồng Phú, Trần Bình, Quang Huy sẽ cùng nhau ra mắt với tư cách thành viên boygroup Việt Nam đầu tiên được đào tạo bởi công ty giải trí Hàn Quốc.

 

Temp_eZy
 

Dù nỗ lực hết mình, Cường Bạch và Minh Tú nghẹn ngào nói lời tạm biệt với giấc mơ debut. Ngay sau khi kết quả được công bố, 5 chàng trai không thể ăn mừng mà lập tức bật khóc như mưa trên sân khấu. Cường Bạch cố gắng giữ bình tĩnh để động viên các anh, trong khi Minh Tú ngồi sụp xuống sàn vì kết quả khắc nghiệt của show thực tế sống còn. 

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Không chỉ 7 chàng trai, phía dưới khán đài, người hâm mộ cũng nức nở vì tiếc nuối. Dù D1Verse chưa chính thức ra mắt, nhóm đã sở hữu lượng lớn người hâm mộ theo dõi trên V Live cũng như các mạng xã hội khác. Fan “theo chân” D1Verse từ khi công ty RBW Việt Nam công bố thông tin về dàn thực tập sinh mới đến những tập đầu tiên của We Will Debut.

 

D1verse
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Vốn mang tinh thần ủng hộ cả 7 người nên trước khi đêm chung kết diễn ra, đa số khán giả vẫn hy vọng luật loại trừ 2 trong số 7 thành viên chỉ được ban tổ chức đặt ra nhằm răn đe, hối thúc thực tập sinh phấn đấu, có trách nhiệm.

 

Tuy nhiên, sau khi MC Liz và Thanh Duy công bố Quang Huy là thành viên cuối cùng được debut, đám đông nghẹn ngào và không thể tin vào việc đội hình chính thức của D1Verse chỉ còn 5 người.

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm