April 20, 2024, 1:29 am

Lệ Quyên đáp trả khi bị nhắc photoshop quá đà

''Nữ hoàng phòng trà'' vừa khoe bức ảnh diện bikini gợi cảm, dân tình liền săm soi vào đôi chân của cô vì nghi ngờ chỉnh ảnh quá đà.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Lệ Quyên gây chú ý mạng xã hội khi khoe bức ảnh diện bikini tông xanh chuối rực rỡ tôn lên vóc dáng gợi cảm. Nữ ca sĩ cho biết, bản thân bận rộn với công việc nên không được đi biển. Thế nên cô đành chụp tạm vài kiểu tại bể bơi cho đỡ tủi thân. Hình ảnh của Lệ Quyên nhận được nhiều lời ngợi khen bởi vóc dáng thon nuột. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều bình luận nghi ngờ nữ ca sĩ photoshop kéo chân hơi lố.

 

lq1
 

Cụ thể, một cư dân mạng đã đặt dấu chấm hỏi về việc Lệ Quyên can thiệp photoshop kéo dài đôi chân: "Đẹp quá, chị kéo chân hơi dài, vừa phải thôi cho đẹp". Đối mặt với lời góp ý, Lệ Quyên nhẹ nhàng cho biết: "Chị tạo dáng và do cách chụp ý. Chị không sửa đâu, bàn chân chị cũng dài thật nữa. Buồn cười lắm, chân chị đi từ size 36 đến size 38, tùy dáng và tùy hiệu".

 

lq2
 
lq3
 

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên bị dân mạng nghi vấn về thân hình chuẩn chỉnh của mình. Tuy nhiên nếu theo dõi trang cá nhân của Lệ Quyên thì khán giả đều thấy cô đã nỗ lực tập luyện mỗi ngày để giữ gìn vóc dáng. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những đoạn clip chân thực nhất để công chúng thấy rõ sắc vóc thật chứ không phải là sản phẩm của photoshop.

 

lq5
 
lq4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm