March 29, 2024, 12:19 am

Hương Ly làm đạo diễn catwalk cho nhà thiết kế Trần Hùng

Với kinh nghiệm và khả năng chuyên môn hiện có, nữ người mẫu gốc Gia Lai được tin tưởng giao cho vai trò đạo diễn catwalk ở show thời trang giới thiệu bộ sưu tập kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu Tran Hung của nhà thiết kế gốc Yên Bái tại London Fashion Week 2022.

Có thể bạn quan tâm:

Người mẫu Hương Ly, cái tên đã gắn liền với nhà thiết kế Trần Hùng trong vai trò nàng thơ những năm qua, sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn catwalk cho buổi giới thiệu bộ sưu tập thứ 9 của thương hiệu Tran Hung tại London Fashion Week 2022

 

Casting1.jpg/
 

Mỹ nhân đến từ Gia Lai vốn không phải cái tên quá xa lạ trong làng mẫu Việt bởi cô từng đoạt giải Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015, Top 5 Miss Universe Vietnam 2019 và 2022 cùng giải thưởng Người đẹp Thời trang. Bước ra khỏi cuộc thi, người đẹp 9X luôn cố gắng, nỗ lực hết sức mình để hoàn thiện bản thân đồng thời khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thời trang.

 

Là một trong những cái tên được các nhà sản xuất và nhiếp ảnh gia săn đón, Hương Ly thu hút bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, tạo dáng cá tính trên sàn diễn thời trang mỗi khi xuất hiện. Với vai trò mới mẻ sắp tới, cô đang rất quyết tâm để mang đến những gì hoàn hảo nhất cho người xem.

 

Casting3.jpg/
 
Casting6.jpg/
 

Top 5 Miss Universe Vietnam 2019 và 2022 chia sẻ: ‘Tôi rất hào hứng được trở lại London Fashion Week để giới thiệu đến với giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế những mẫu trang phục mới nhất của thương hiệu Tran Hung. Bộ sưu tập lần này mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo không giới hạn nhưng cũng là những thách thức cao đối với cá nhân tôi và ekip của mình. Mục đích chính của tôi là tìm cách hay, sáng tạo nhất để có thể ra mắt hơn 20 bộ trang phục trên sàn diễn của một trong những Tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới. Việc hiện thực hóa ý tưởng thời trang bền vững không phải là điều dễ thực hiện bởi đây là chủ đề độc đáo, táo bạo trong tư duy thẩm mỹ. Điều cốt lõi là làm sao truyền tải được thông điệp về sự khoáng đạt, tươi trẻ, đầy sức sống và sự chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Tran Hung trong bộ sưu tập vào thần thái và những bước đi của người mẫu trình diễn".

 

Trước show diễn ra vào tối 16/09 (theo giờ địa phương) sắp tới, nhà thiết kế Trần Hùng và người mẫu Hương Ly đã có một buổi casting để lựa chọn người mẫu đứng trên sàn diễn chuyên nghiệp của thương hiệu đến từ Việt Nam.

 

Fitting1.jpg/
 

Hương Ly nổi bật với phong cách thời trang khỏe khoắn, người đẹp diện chiếc áo vest cách điệu kết hợp cùng chân váy ôm sát và đôi giày cao gót cá tính. Vốn là người mẫu có gu thời trang đa dạng, Hương Ly luôn biết chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, không gian và hoàn cảnh xuất hiện. Trang phục mà mỹ nhân 9x chọn hôm casting được cho là phù hợp với tính chất công việc. Dù không khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, đắt tiền nhưng người đẹp Gia Lai vẫn rất thu hút với phong thái tự tin và quyến rũ.

 

VickHope.jpg/
 
HannahWilliams
 

Người mẫu đến từ Gia Lai tâm sự: "Tôi cảm thấy rất may mắn và vui mừng khi được làm việc với các Agency hàng đầu thế giới về cung cấp người mẫu như IMG, Select Model, Milk Model, Next Model... Tất cả các đơn vị này đều luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu cũng như tôn trọng mọi quyết định của khách hàng". 

 

Trong khi đó, nhà thiết kế gốc Yên Bái bộc bạch: "Đối với tôi, người mẫu là linh hồn của show diễn, show diễn có thành công và chất lượng hay không, nhìn vào người mẫu mọi người sẽ đánh giá được điều đó. Chính vì vậy, chúng tôi phải tổ chức buổi casting để đảm bảo tìm được những gương mặt phù hợp cho bất kỳ show diễn nào của thương hiệu Tran Hung". 

 

TheWaldorfHilton3.jpg/
 

Ngoài việc Hương Ly lần đầu tham gia vai trò đạo diễn catwalk, show diễn còn sự tham gia của Hoa hậu Hoàng Dung trong vai trò vedette cùng dàn mẫu tên tuổi quốc tế và những khách mời đình đám làng giải trí nước Anh như Vick Hope - người dẫn chương trình truyền hình và đài phát thanh, nhà báo và tác giả xuất bản cùng Hannah Williams – vận động viên điền kinh… Tất cả họ sẽ diện những thiết kế mới nhất của Trần Hùng.

 

Nói về cơ duyên hợp tác với các ngôi sao xứ sở sương mù, Trần Hùng bộc bạch: "Những người nổi tiếng tại đất nước Anh biết đến Trần Hùng khi tôi là trở thành thành viên của British Fashion Council (Hiệp hội Thời trang Anh quốc) và tham gia giới thiệu các bộ sưu tập tại London Fashion Week. Mọi người đặc biệt yêu thích những thiết kế của Trần Hùng và phong cách mà tôi đang hướng đến, sau đó họ đã liên hệ qua email để có thể cộng tác. Và đó cũng chính là mối lương duyên để Trần Hùng được nhiều ngôi sao Anh quốc biết đến nhiều hơn".

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm