April 24, 2024, 8:09 am

Phương Uyên - Thanh Hà đổi ảnh đại diện, ''đánh dấu chủ quyền'' sau đám cưới

Trong ngày đặc biệt, Thanh Hà và Phương Uyên nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Sau hôn lễ, cả hai cùng đổi ảnh đại diện như để ''đánh dấu chủ quyền''.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Thanh Hà - Phương Uyên đồng loạt khoe ảnh đẹp trong đám cưới tại Mỹ. Đó là khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi cùng nâng ly rót rượu mừng. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên tại đám cưới được cặp đôi cập nhật trên mạng xã hội.

 

AnyConv.com__ha1.jpg/
 

Ngoài ra, Thanh Hà còn khoe ảnh cưới ngọt ngào bên nửa kia, nhận được nhiều bình luận chúc phúc từ người hâm mộ. Chưa hết, sau hôn lễ, cả hai cùng đổi ảnh đại diện như "đánh dấu chủ quyền".

 

AnyConv.com__ha3
 
AnyConv.com__ha2
 

Ngày 15/9 (theo giờ Mỹ), đám cưới Thanh Hà - Phương Uyên diễn ra tại một phòng trà thuộc tiểu bang California. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng, lãng mạn, trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, đồng nghiệp. Trong ngày trọng đại, Thanh Hà diện váy trắng đồng điệu màu vest của nhạc sĩ Phương Uyên.

 

AnyConv.com__ha4
 

Tại hôn lễ, Phương Uyên xúc động nhắn nhủ đến người bạn đời: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau". Được biết, tiệc cưới của cặp sao chỉ khoảng 20 bàn tiệc, nhưng đầy đủ dàn nghệ sĩ từ Việt Nam tới hải ngoại.

 

AnyConv.com__ha5.jpg/
Thanh Thảo và Bằng Kiều có mặt trong tiệc cưới Thanh Hà - Phương Uyên

 

AnyConv.com__ha8.jpg/
Ca sĩ Phương Loan, nghệ sĩ Hồng Đào vui vẻ bên các đồng nghiệp

 

AnyConv.com__ha7.jpg/
Phương Thanh - Trizzie Phương Trinh chúc phúc cho cặp đôi

 

AnyConv.com__ha6.jpg/
Hồng Ngọc - Quang Dũng sánh đôi cùng nhau đi dự cưới Phương Uyên - Thanh Hà

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm