April 26, 2024, 7:47 pm

Phương Uyên xúc động trao nhẫn cho Thanh Hà tại đám cưới

Trong hôn lễ diễn ra tại Mỹ, Phương Uyên xúc động trao nhẫn cho người bạn đời Thanh Hà, cả hai thề hẹn trước sự chứng kiến đông đảo của người thân, bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 15/9 (theo giờ Mỹ) đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà diễn ra tại một phòng trà thuộc tiểu bang California. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng, trong không gian lãng mạn với nhiều hoa, nến, bong bóng... Được biết, chương trình cưới gồm 3 phần: nâng ly chúc mừng, dùng tiệc và thưởng thức âm nhạc. 

 

u2.webp/
 

Trong ngày đặc biệt, Thanh Hà hóa công chúa với chiếc váy trắng cúp ngực, mái tóc xõa dài dịu dàng. Trong khi đó, nhạc sĩ Phương Uyên lịch lãm trong bộ vest trắng. Ngày vui của cặp sao chỉ có khoảng 20 bàn tiệc, nhưng đầy đủ dàn nghệ sĩ từ Việt Nam tới hải ngoại như Quang Dũng, Phương Thanh, Bằng Kiều, Huy MC, Hồng Ngọc, Kỳ Duyên...

 

dam-cuoi-thanh-ha-phuong-uyen-11.webp/
 

Tại hôn lễ, cặp đôi trao nhau lời thề hẹn ngọt ngào và chân thành. Cụ thể, nữ danh ca nói: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta. Hà hứa uống cà phê mỗi buổi sáng cùng Uyên và hát tất cả ca khúc Uyên sáng tác. Hà hy vọng có nhiều sức khỏe để sống với Uyên thật lâu".

 

AnyConv.com__u1.jpg/
 

Trước lời chia sẻ của bạn đời, nhạc sĩ Phương Uyên không khỏi xúc động và bày tỏ cảm xúc của mình: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau".

 

AnyConv.com__thanh-ha-01.jpg/
 

Cũng trong tiệc cưới, danh ca Thanh Hà thể hiện một bài hát mới dành tặng bạn đời. Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

 

AnyConv.com__u3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm