April 23, 2024, 8:49 pm

Lệ Quyên công khai sống chung với Lâm Bảo Châu?

''Nữ hoàng phòng trà'' đăng ảnh ở nhà mặc đồ ngủ thoải mái, đáng chú ý là sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu khiến nhiều người nghi ngờ cả 2 đã sống chung.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên story trang cá nhân, Lệ Quyên đăng ảnh tại nhà, cô chụp phần thân dưới khoe chân thon, da trắng mịn, mặc váy ngủ gợi cảm.

 

Đáng chú ý trong bức ảnh là sự xuất hiện của một chàng trai ngồi ở phía bàn ăn. Dù không thấy được toàn bộ gương mặt nhưng người xem dễ đoán được đây chính là Lâm Bảo Châu - bạn trai kém 12 tuổi của ''nữ hoàng phòng trà''.

 

le-quyen-1.jpg/
 

Việc Lệ Quyên đăng ảnh ở nhà trong thời gian giãn cách xã hội với Lâm Bảo Châu đã khiến không ít người cho rằng cô ngầm công khai rằng đang sống chung với tình trẻ. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng ảnh như thế này dù trước đó cô khá thoải mái nhắc đến chuyện tình với Lâm Bảo Châu và thường xuyên ''xù lông'' bảo vệ bạn trai trước những công kích của anti-fan.

 

le-quyen-2.jpg/
 

Trước đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu từng đăng ảnh mặc đồ đôi, đứng chụp ảnh ở thang máy hoặc trong khuôn viên chung cư khiến cộng đồng mạng nhiều lần đặt nghi vấn cặp đôi sống chung. Bên cạnh đó, trong những story khoe món ăn, tập thể dục mỗi ngày, cặp đôi cũng ngầm hé lộ chuyện đang ở chung một nhà.

 

le-quyen-3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm