April 25, 2024, 8:00 pm

Khả Ngân khiến fan lo lắng về tình trạng sức khỏe

Nữ diễn viên khiến fan lo lắng khi phải truyền nước nhiều ngày liền, sụt cân trầm trọng, thậm chí còn ho ra máu.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây vài ngày, diễn viên Khả Ngân gây hoang mang cho  khán giả khi tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại. Cụ thể, Khả Ngân liên tục đăng  tải hình ảnh cánh tay "da bọc xương", thường xuyên phải truyền nước nhiều ngày. Cô tiết lộ cân nặng hiện tại chỉ còn 42 kg, tụt cân trầm trọng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn ho ra máu. Những dấu hiệu này cho thấy sức khỏe của Khả Ngân đang gặp vấn đề không nhỏ.

 

ngan3.jpg/
Khả Ngân khiến fan lo lắng với cánh tay gầy guộc, thường xuyên phải truyền nước

 

ngan2
Thậm chí còn ho ra cả máu, báo hiệu tình trạng sức khỏe khá nghiêm trọng

 

Sau thời gian im lặng trước sự hỏi han của khán giả, bạn bè. Mới đây Khả Ngân lên tiếng về tình hình sức khỏe hiện tại. Cô cho biết bản thân đã ổn hơn, sức khỏe đang dần hồi phục và không quên cảm ơn những người đã quan tâm. 

 

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời viết: "Em cảm ơn tất cả các anh chị, bạn bè, và tất các khán giả thương yêu đã lo lắng quan tâm, hỏi han về sức khỏe của em. Mấy ngày qua em không trả lời được vì sức khỏe em không cho phép. Em xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng, nhưng hiện tại sức khỏe em đã dần hồi phục và ổn hơn. Hôm nay em muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người, cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương em. Một lần nữa em xin cảm ơn rất nhiều".

 

ngan1
 

Dù không tiết lộ vấn đề sức khỏe ra sao tuy nhiên lời chia sẻ mới nhất của cô khiến người hâm mộ bớt phần nào lo lắng. Khả Ngân  được biết đến với danh xưng "hotgirl boxing", sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, săn chắc. Vẻ đẹp của cô thường xuyên bị so sánh với Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. 

 

Không dừng lại ở danh xưng "hotgirl", Khả Ngân đặt chân vào con đường showbiz với nhiều vai trò như mẫu ảnh, diễn viên, MC, ca hát. Tuy nhiên, ở mảng âm nhạc cô nàng không gây được sự chú ý. Riêng với lĩnh vực MC và phim ảnh thì Khả Ngân lại được đánh gia cao hơn, cô từng đoạt được một số giải thưởng diễn xuất uy tín. 

 

ngan4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm