April 24, 2024, 6:43 pm

Con gái Cường Đô la xinh như công chúa trong tiệc thôi nôi

Bé Suchin con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa tròn một tuổi. Cô bé xuất hiện trong buổi tiệc xinh yêu hết nấc.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân của hai vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đồng loạt khoe ảnh tiệc thôi nôi tròn 1 tuổi của con gái Suchin. Xuất hiện trong sinh nhật đầu tiên, cô bé Suchin được mẹ mặc cho một chiếc đầm trắng, tóc cài nơ màu trông xinh nhứ nàng công chúa.

 

Ông bố Cường Đô La đã đăng khoảnh khắc Suchin cười tươi, ngồi giữa không gian là bàn tiệc sinh nhật. Nam doanh nhân viết: "Sinh nhật đầu tiên như vậy". Còn mẹ Đàm Thu Trang kĩ càng hơn, quay lại cả clip chiếc bánh kem hoành tráng có vẽ rất nhiều hình chibi của Suchin. Đàm Thu trang chia sẻ: "Happy birthday công chúa bé nhỏ của mẹ… Cô chú thử đoán coi hôm nay Suchin bốc món đồ gì đầu tiên nào? Tối mẹ của Chin sẽ up clip đáp án".

 

su1
 

Nhiều khán giả bình luận chúc mừng công chúa nhỏ của Cường Đô La đã tròn một tuổi, bạn bè thân thiết còn trổ tài dự đoán món đồ mà Suchin sẽ chọn trong tiệc thôi nôi của mình:  ''Em bốc siêu xe. Chúc mừng sinh nhật bé Suchin.'', ''Suchin đã bốc tờ tiền đúng không?'', ''Suchin đáng yêu quá''... Và kết quả món đồ mà Suchin bốc trong tiệc thôi nôi là tờ tiền đô la.

 

su2
 

Do tiệc thôi nôi của Suchin diễn ra ngay lúc giãn cách xã hội vì dịch bệnh căng thẳng tại Sài Gòn nên không có nhiều khách mời. Tuy nhiên cô công chúa nhỏ vẫn có buổi tiệc ấm cúng cùng mọi người trong gia đình và cả anh hai Subeo. 

 

subeo.jpg/
 

Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang còn tự tay trang trí không gian buổi tiệc mừng 1 tuổi cho con gái cưng. "Ngày mai cúng thôi nôi cho công chúa mà ngay giữa lúc đang giãn cách, thôi thì cả nhà tự trang trí cho em luôn", Cường Đô La chia sẻ.

 

su3.png/
Con gái Cường Đô là có tên thật là Tuệ San

 

su4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm