May 6, 2024, 11:40 am

Jennifer Phạm vào bếp nấu cơm gửi y bác sĩ Hà Nội chống dịch

Người đẹp cùng con gái tự nấu 50 suất ăn từ thiện gửi các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh vào bếp cùng con gái để chuẩn bị những suất ăn từ thiện gửi các lực lượng y bác sĩ tuyến đầu tại Hà Nội.

 

Nàng hậu cho biết, con gái 8 tuổi rất hào hứng với công việc bếp núc, cô bé phụ giúp mẹ xếp đồ ăn và gia vị vào từng suất cơm gà, đóng gói cẩn thận. Hai mẹ con Hoa hậu chuẩn bị 50 suất ăn gửi đến cho các y bác sĩ tại CDC Hà Nội.

 

Jen1.jpg/
 

Jennifer Phạm chia sẻ những ngày ở nhà tránh dịch, con gái thường xuyên vào bếp cùng mẹ để học cách làm những món mới. Từ ngày tham gia nấu ăn tại nhà ủng hộ lực lượng tuyến đầu, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ở các bệnh viện lớn, Jennifer Phạm buổi sáng sẽ đi chợ siêu thị dưới khu chung cư rồi tự làm mọi khâu từ sơ chế đến nấu nướng. 

 

Jen2.jpg/
 

Trước đó, Jennifer Phạm cùng Ngọc Hân và một số người bạn có rủ nhau tổ chức cùng nấu cơm gửi các lực lượng tuyến đầu nhưng thay đổi kế hoạch ngay khi lệnh Hà Nội giãn cách xã hội theo chỉ thỉ 16 được ban hành.

 

Nhóm thiện nguyện đã thống nhất mỗi người tự đi chợ và nấu ăn tại nhà riêng để đảm bảo nguyên tắc chống dịch. Sau đó, một thành viên trong đội tình nguyện sẽ đến từng nhà lấy đồ ăn gửi đến cho các y bác sĩ tại CDC Hà Nội, Viện Nhi Trung ương...

 

jen
 

Dù mỗi ngày đều bận rộn và mệt với việc chuẩn bị hàng chục suất ăn nhưng người đẹp luôn cảm thấy rất vui vì có thể ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu cũng như các hoàn cảnh khó khăn tại các bệnh viện. Cô cũng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ được kiểm soát tốt hơn trong thời gian tới.

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm