April 29, 2024, 3:06 pm

H'Hen Niê đi dép lê, chạy xe máy giao hàng cho người dân

Khác xa với hình ảnh lộng lẫy, xinh đẹp của một hoa hậu, H'Hen Niê chẳng ngại đi dép lê, lái xe máy giao lương thực cho bà con trong những khu vực bị phong tỏa.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian gần đây, H'Hen Niê tích cực tham gia công tác tình nguyện chống dịch tại Sài Gòn. Khi thì người đẹp hướng dẫn người dân tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19, lúc thì hỗ trợ y bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm tại các khu cách ly và hiện tại cô đang đảm nhận nhiệm vụ giao lương thực, nhu yếu phẩm cho bà con trong khu phong tỏa trên khắp địa bàn Sài Gòn.

 

Để thuận tiện cho việc giao hàng, H'Hen Niê chẳng ngại tự lái xe máy đi đến các con hẻm bị phong tỏa để tiếp tế thực phẩm cho người dân. Cô luôn tuân thủ quy tắc 5K của bộ y tế, đeo khẩu trang, kính chống giọt bắn và giữ khoảng cách an toàn.

 

hen1
 

Hình ảnh nàng hậu giản dị trong trang phục quần thể thao, áo thun, đi dép lê, lái xe máy ship hàng cho người dân khiến khán giả không khỏi xúc động. Hành động lăn xả, không ngại khó ngại khổ dù trời nắng hay trời mưa của H'Hen Niê nhận được vô vàn lời khen của dân mạng.

 

hen2
 

Khi giao hàng đến các khu vực bị phong tỏa, bà con nơi đây đều nhận ra H'Hen Niê và rất vui mừng vì được hoa hậu tiếp tế lương thực. H'Hen Niê không ngại chụp ảnh với mọi người nhưng vẫn giữ khoảng cách an toàn.

 

hen4
 
hen3
 
hen5
H'Hen Niê chụp ảnh cùng người dân khi giao hàng tới khu phong tỏa

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm