April 20, 2024, 8:07 pm

Lệ Nam hội ngộ Huỳnh Vy, Trúc Ny tại sự kiện gây quỹ

Tham gia sự kiện Chung một tấm lòng, Nam Anh và Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy gây ấn tượng với trang phục thanh lịch cùng gương mặt xinh đẹp rạng rỡ.

Có thể bạn quan tâm:

Lệ Nam bất ngờ xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, một lần nữa gây bất ngờ và thú vị cho khán giả. Trước đó, cô từng tham gia tranh tài và vào Top 10 The Face 2018 và cũng từng lên ngôi tại cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Chính kinh nghiệm "trận mạc" đã khiến cô nhanh chóng được đánh giá là "ngựa chiến" của mùa thi năm nay.

 

Mới đây nhất, Lệ Nam khiến khán giả ngẩn ngơ trước vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào khi xuất hiện tại sự kiện Chung một tấm lòng. Lệ Nam khoe nụ cười toả nắng và sự thân thiện khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Có thể nói, sau một thời gian thay đổi phong cách và ngoại hình, thời điểm hiện tại Lệ Nam rất tự tin và được ngợi khen về sự thăng hạng nhan sắc.

 

Le
 
Le
 

Tại sự kiện, Lệ Nam cũng có dịp "đọ sắc" và hội ngộ Hoa hậu Huỳnh Vy và Á hậu Trúc Ny. Các người đẹp đều tỏ ra hào hứng khi được tham gia chương trình và cùng chung tay kêu gọi mọi người đóng góp cho quỹ. Diện chiếc váy của NTK Nguyễn Minh Tuấn với phần thiết kế tinh tế, Huỳnh Vy sải bước tự tin và nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông.

 

Huỳnh Vy còn cho khán giả thấy thần thái của một Hoa hậu, từ ánh mắt đến nụ cười có thể dễ dàng khiến người nhìn “say lòng”. Huỳnh Vy tự tin khoe vẻ đẹp ngọt ngào của mình và khẳng định sự cuốn hút rất riêng tại sự kiện.

 

Huynh
 
Huynh
 

Huỳnh Vy chia sẻ: "Thời gian qua khi Covid-19 bùng phát, không riêng gì anh chị em nghệ sĩ mà rất nhiều người đều bị ảnh hưởng về công việc, thu nhập. Nhưng Vy nghĩ bản thân mình vẫn có thể xoay xở được, đấy dù sao vẫn đã là một điều may. Vy muốn lan tỏa sự yêu thương và kêu gọi mọi người cùng chia sẻ sự may mắn đó đến với nhiều người kém may mắn hơn, gặp bất hạnh hơn. Vy tin chỉ cần chúng ta biết yêu thương và sẻ chia thì cuộc sống dù khó khăn đến mấy thì mọi chuyện rồi cũng sẽ đi qua suôn sẻ..."

 

Hiện tại ngoài tham gia hoạt động nghệ thuật, Lệ Nam vẫn có công việc riêng. Cô tâm sự bản thân nhận được lời mời từ chương trình và rất hào hứng khi tham qua, qua đó có thể đóng góp chút tấm lòng của bản thân trong việc quyên góp vào quỹ hỗ trợ việc mua vaccine chống Covid-19 phục vụ cho cộng đồng.

 

Le
 
Le
 

Thời gian qua Lệ Nam cũng thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện. Cô từng chia sẻ mơ ước được mở một ngôi trường cho các em bị bỏ rơi, bị bạo hành đến học. Lần tham gia này là hành động ý nghĩa tiếp theo mà Lệ Nam tham gia với hi vọng có thể hướng bản thân đến với những công việc thiện nguyện ý nghĩa.

 

Với thông điệp "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vaccine vượt qua Covid-19", cùng Chính phủ sớm hoàn thành công tác mua và tiêm vaccine cho toàn dân, thực hiện mục tiêu kép “ngăn chặn đại dịch, ổn định đời sống nhân dân”, quỹ "Chung một tấm lòng" do Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh phát động mong muốn nhận được sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân thông qua việc ủng hộ kinh phí để mua vaccine, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Đại Dương


Có thể bạn quan tâm