March 29, 2024, 3:44 pm

Lâm Khánh Chi khẳng định chồng trẻ đến với mình không phải vì tiền

Mới đây, trong chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ từng mắc nợ xã hội đen, có lúc trả mấy tỷ tiền lãi.

Có thể bạn quan tâm:

Tại chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan, Lâm Khánh Chi cho rằng bản thân mình là người sống tình cảm nên trước khi lấy chồng đã từng khổ vì yêu rất nhiều. Đến khi lấy chồng và viên mãn như vậy là điều hạnh phúc, và cũng là người hiếm hoi trong cộng đồng LGBT được may mắn như vậy.

 

CAM48088
 

Cũng trong chương trình, người đẹp chuyển giới cũng thẳng thắn đính chính lại việc có rất nhiều người nói chồng trẻ Phi Hùng cưới cô vì tiền bạc hay cưới nhau để PR tên tuổi.

 

Khánh Chi chia sẻ: “Khi anh Hùng gặp tôi, tôi rất khó khăn về kinh tế. Anh ấy tin là tôi khó khăn vì anh ấy có về nhà tôi ở chung nên anh biết. Lúc tôi chuyển giới làm con gái, có bao nhiêu tiền tôi đều lấy đi làm liveshow và thất bại hoàn toàn, tôi trắng tay. Lúc tôi gặp anh Hùng, tôi mắc nợ 1 tỷ mấy của xã hội đen, một tháng tôi đóng hơn 70 triệu. Trong vòng 3 năm tôi đóng tiền lời mấy tỷ”. 

 

CV8A8306
 

Tiết lộ thêm, Lâm Khánh Chi cho biết cô không thể nhận nhiều show đi hát để trả nợ được vì khi chuyển giới, sức khỏe rất yếu, chỉ nhận những show lớn hợp với mình. Lâm Khánh Chi cũng muốn khẳng định lại lần nữa về tin đồn của chồng: “Có nhiều người nói anh Hùng đến với tôi vì tiền và hôm nay tôi muốn đính chính lại sự thật. Hôm nay tôi đã vững vàng kinh tế, tôi mới dám kể lại chuyện ngày xưa của mình”.

 

Nói về chồng trẻ khi còn yêu nhau, Lâm Khánh Chi chia sẻ khi đó không muốn cho chồng đụng vào người, chỉ ôm nhau ngủ rồi thôi khiến host Xuân Lan vô cùng bất ngờ. Cô cũng thẳng thắn nhận xét mình là người khó khăn trong việc quan hệ với chồng khi còn quen. Bây giờ, khi làm việc mệt quá cũng hạn chế việc quan hệ lại.

 

EP20
 
EP20
 

Được biết khi đến với chồng, Lâm Khánh Chi vẫn còn trong một mối quan hệ rạn nứt với tình cũ khiến Xuân Lan hỏi ngay về việc chồng bị hiểu lầm là tiểu tam, Lâm Khánh Chi chia sẻ ngay về quan điểm của mình: “Thường muốn chia tay một mối tình, tôi hay tìm một mối tình mới để lấp ngay vào chỗ trống đó vì đã quá khổ rồi, sống với người đó không còn hạnh phúc nữa, giống như khi té ngoài biển, có một chiếc phao để bám vào và thoát khỏi đau khổ đó. Ngày xưa tôi không nghĩ đến trà xanh hay thế nào nữa”.

 

Dưới bình luận từ fan, nhiều người cho rằng Lâm Khánh Chi rất xứng đáng với hạnh phúc đang có. Nhiều người không khỏi thích thú với tính khí thẳng thắn, có gì nói đó của người đẹp.

 

CV8A8314
 

3, 4 năm trở lại đây, khán giả cũng ít thấy Lâm Khánh Chi ra sản phẩm và đi hát nhiều như trước, người đẹp khẳng định bản thân đang hy sinh kinh doanh để kiếm tiền để trở lại với sự nghiệp ca hát.

 

Trong năm 2021, Lâm Khánh Chi sẽ ra mắt web drama Mẹ tôi là phần 2 cùng nhiều sản phẩm âm nhạc và một liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm