March 29, 2024, 6:58 pm

La Tấn phát điên, chửi thề trước tin đồn ngoại tình với trợ lý

Giữa tin đồn dan díu với nữ trợ lý, La Tấn không kiềm chế được cảm xúc tức giận. Tuy nhiên, điều này lại làm người hâm mộ càng an tâm hơn với cuộc sống hôn nhân của anh và Đường Yên.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 22/7, showbiz Hoa ngữ xôn xao với nghi vấn La Tấn lộ khoảnh khắc thân mật đáng ngờ với nữ trợ lý. Hình ảnh anh ân cần chỉnh mũ cho trợ lý, cả hai khoác tay nhau tình tứ, thậm chí đùa giỡn với nhau đã dấy lên nghi vấn nam diễn viên ngoại tình sau lưng vợ dù cả hai mới chào đón cặp sinh đôi đầu lòng cách đây không lâu.

 

latanduongyenngoaitinh1.png/
 

Tuy nhiên, khi tin đồn vẫn còn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt thì La Tấn đã có màn đáp trả cực gắt, thậm chí nói tục tại Weibo của chính mình. Ngay lập tức, từ khoá "La Tấn phủ nhận ngoại tình" vọt thẳng lên vị trí số 1 top tìm kiếm Weibo.

 

latanduongyenngoaitinh2.png/
 

Thái độ của La Tấn càng khẳng định cho việc cuộc hôn nhân của anh và Đường Yên vẫn hết sức tốt đẹp, không hề rạn nứt như lời đồn. Mặc dù vậy, công chúng vẫn chờ đón phản hồi của minh tinh 37 tuổi giữa lùm xùm tình ái “từ trên trời rơi xuống” của chồng.

 

latanduongyenngoaitinh3.jpg/
 

Đường Yên và La Tấn công khai tình cảm vào cuối năm 2016 và về chung nhà với đám cưới cổ tích diễn ra ở Áo vào tháng 10/2018. Cả hai từng đóng chung nhiều bộ phim như: Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương, Quy khứ lai…

 

Tháng 9.2019, Đường Yên thông báo trên trang cá nhân rằng cô đang mang thai con đầu lòng và có tin đồn đã sinh hạ vào thời gian qua.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm