April 20, 2024, 12:37 am

Cựu thành viên miss A kể chuyện một mình đi phẫu thuật u ở ngực

Jia tiết lộ cô từng tự tới bệnh viện để phẫu thuật loại bỏ khối u ở ngực. Cô đã giấu kín chuyện này suốt 10 năm.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 21/7, cựu thành viên Miss A Jia cho hay bản thân từng phải phẫu thuật khối u ở ngực ngay khi vừa ra mắt khán giả vào năm 2010.

 

Trên trang cá nhân, cô viết: "Tôi không thể xem hết cả phim “30 tuổi mà thôi”, nhưng vẫn đồng cảm sâu sắc với nhân vật Vương Mạn Ni. Tôi nghĩ đến trải nghiệm của mình trong quá khứ. Khi đó vừa mới ra mắt công chúng, tôi không có gia đình ở bên nên đã một mình đến bệnh viện để phẫu thuật loại bỏ khối u ngực ở giai đoạn đầu".

 

missajiaphauthuat2.jpg/
 

Mỹ nhân 8x bật mí cô không thể chia sẻ với mẹ vì sợ gia đình lo lắng. Jia chia sẻ cô bị bất đồng ngôn ngữ lúc bấy giờ và cũng không có bạn bè để giúp đỡ. Người đẹp trải lòng: "Tôi tự đến bệnh viện, phẫu thuật xong và tỉnh dậy ở phòng hồi sức. Trước đó, tôi chỉ giấu sự cô đơn và oán hờn trong lòng. Nhưng lúc đó không kìm nén được nữa, tôi đã bật khóc".

 

Jia mang quốc tịch Trung Quốc, tên thật là Mạnh Giai (Meng Jia) và từng là một mẩu của nhóm nhạc nữ Miss A. Gà cưng của JYP nổi tiếng với loạt hit Bad Girl Good Girl, Breathe, Touch, I Don't Need A Man, Hush, Only You...

 

missajiaphauthuat3.png/
 

Năm 2016, Jia rời nhóm sau khi hết hợp đồng với JYP Entertainment. Không lâu sau đó, các thành viên Fei và Min cũng rời khỏi công ty quản lý. Rời Miss A, Jia trở về Trung Quốc và theo đuổi sự nghiệp hát solo nhưng không thành công.

 

Gần đây, Jia tham gia chương trình giải trí Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng cùng các diễn viên gạo cội Ninh Tịnh, Trần Tùng Linh, Chung Lệ Đề, Y Năng Tĩnh, Kim Thần, Vương Lệ Khôn, Vạn Thiến, Trương Manh...

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm