May 3, 2024, 8:27 am

Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố chuẩn bị giải nghệ một thời gian

Mới đây, Tuấn Hưng khiến khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố sẽ sớm tạm dừng sự nghiệp ca hát để dành thời gian chăm lo cho gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 20/7, trong một đêm nhạc tại TP.HCM, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ về quyết định giải nghệ làm fan bất ngờ. Cụ thể, lúc đang giao lưu với khán giả, nam ca sĩ bỗng kể về kế hoạch công việc tương lai, bao gồm chuyện sẽ rời xa ánh hào quang vài tháng tới để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ.

 

Tuấn Hưng nói: “Ở đây có những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, Hưng sẽ không bao giờ từ bỏ được. Tuy nhiên, mình vẫn phải làm tròn trách nhiệm của một người bố, người chồng. Hưng có 3 em bé, Su Hào là cậu bé lớn nhất, năm tới sẽ bắt đầu vào lớp 1. Ai mà không muốn được tất cả mọi người yêu mến, được khán giả vỗ tay, đi hát kiếm được nhiều tiền. Nhưng mà tất cả mọi thứ có thể sẽ phải dừng lại bởi cuộc sống của gia đình".

 

tuanhungnghihuu2.jpg/
 

Giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ thêm: “Biết đâu vài năm sau, khi con của Hưng bắt đầu ổn hơn dần, nếu như mình còn may mắn được quay lại sân khấu thì đó cũng là một điều tốt. Nhưng bất cứ một ai, đến một ngày nào đó cũng phải chấp nhận một sự thật phũ phàng rằng một là mình phải chia tay với nghề, hai là khán giả quay lưng với mình. Hưng chọn cách không bao giờ muốn mọi người quay lưng với mình. Thà là mình có một quyết định cứng rắn hơn là ngưng ở đây, để giữ trọn hình ảnh cũng như tình yêu mà tất cả mọi người dành cho Hưng. Đó là sự thật".

 

tuanhungnghihuu1.jpg/
 

Đáng chú ý, Tuấn Hưng cũng chia sẻ trước khi tạm biệt sân khấu, anh và ban nhạc của mình sẽ có một tour diễn đặc biệt.

 

Anh thổ lộ: "Hưng chỉ mong muốn một điều rằng cho dù Hưng có nói lời chia tay với quý vị thì hãy nghe những bài hát của Hưng, hãy theo dõi Facebook của Hưng. Biết đâu vài năm sau, khi con Hưng bắt đầu trưởng thành hơn, Hưng sẽ lại quay trở lại với tất cả quý vị. Đó là một lời tri ân, một lời chia sẻ thật sự từ tận trong đáy lòng của Hưng".

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm