May 3, 2024, 3:48 pm

Chung Hân Đồng tăng cân chóng mặt sau khi ly hôn

Hình ảnh tròn trĩnh mới đây của Chung Hân Đồng khiến khán giả “há hốc mồm”.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 20/7, các cơ quan truyền thông Hoa ngữ đưa tin Chung Hân Đồng tham gia một buổi livestream bán hàng. Trong video cũng như ảnh chụp màn hình được dân mạng chia sẻ, nữ diễn viên gây sốc vì thân hình tăng cân khá nhiều.

 

chunghandongtangcan5.jpg/
 

Tuy nhiên, khán giả vui mừng khi nhìn thấy hình ảnh mới đầy da thịt của Hân Đồng. Việc tăng cân trở lại phần nào cho thấy sự hồi phục tâm trạng của cô. Không ít người hâm mộ nhận xét mỹ nhân 8x trông tươi tắn và rạng rỡ hơn sau khi tăng cân dù vóc dáng có phần tròn trịa.

 

chunghandongtangcan2.jpg/
 
chunghandongtangcan1.jpg/
 

Hồi tháng 5/2020, Chung Hân Đồng tuyên bố ly hôn với chồng là bác sĩ Lại Hoằng Quôc sau 14 tháng kết hôn. Không lâu sau, nữ diễn viên khiến công chúng lo lắng khi xuất hiện với dáng vẻ gầy rộc, không chút sức sống.

 

Tháng 5/2018, Chung Hân Đồng và bạn trai Lại Hoằng Quốc đăng ký kết hôn. Lại Hoằng Quốc là một bác sĩ làm việc ở Đài Loan, từng trải qua một cuộc hôn nhân với Ivy Chao - tiếp viên hãng hàng không China Airlines, một tên tuổi nổi tiếng trên mạng với biệt danh “Lâm Y Thần China Airlines”.

 

chunghandongtangcan3.jpg/
 

Được biết, trong quãng thời gian gần 2 năm chung sống, Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc không ít lần vướng vào lùm xùm rạn nứt tình cảm, chuẩn bị ly hôn…

 

Riêng chồng của nữ ca sĩ kiêm diễn viên thường xuyên “được” xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với những chủ đề như lăng nhăng, ngoại tình, lợi dụng vợ, trục lợi trong lễ cưới… Lúc bấy giờ, bất chấp bao tin đồn không hay về Lại Hằng Quốc, người đẹp 39 tuổi tuyên bố vẫn hạnh phúc bên ông xã.

 

chunghandongtangcan7.jpg/
 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm