April 29, 2024, 11:50 pm

Địch Lệ Nhiệt Ba đốn tim fan bằng sự cá tính

Dù trong bất cứ tạo hình nào, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khiến người hâm mộ "phát cuồng" vì sự xinh đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là 1 trong những cái tên được săn đón bậc nhất tại Cbiz. Dù đóng phim, đi thảm đỏ hay những hình ảnh đời thường, “Tiểu Địch” đều khiến người hâm mộ ngất ngây bởi nét ngây thơ lại sắc sảo quyến rũ.

 

Đó là sự pha trộn Á – Âu rất đặc trưng của dân tộc Duy Ngô Nhĩ tại Tân Cương. Gia nhập showbiz vào năm 2013 dưới trướng công ty Gia Hành của Dương Mịch, để có được sự nghiệp và danh tiếng như ngày hôm nay người đẹp sinh năm 1992 đã phải thử qua rất nhiều vai diễn thuộc nhiều thể loại khác nhau. 

 

ch
 
Phượng
 

Đáng chú ý nhất có lẽ là vai Quan Tiêu Địch trong phim võ thuật hành động Nữ vệ sĩ xinh đẹp năm 2016. Không quá nổi tiếng tại thời điểm phát sóng vì lúc đó Địch Lệ và Mã Khả vẫn là ngôi sao tiềm năng nhưng dự án này cũng giúp tên tuổi của cả hai đến gần hơn với khán giả.

 

ch
 
Nữ
 

Nữ vệ sĩ xinh đẹp xoay quanh cô gái xinh đẹp, cá tính và giỏi võ Quan Tiểu Địch (Địch Lệ Nhiệt Ba), số phận sắp đặt cho cô đến với trại huấn luyện vệ sĩ danh tiếng và bắt đầu hành trình đầy thú vị. Tại đây, cô quen với nhiều người bạn khác, họ cũng đều là những cô gái tiềm năng và muốn thử thách bản thân, rèn luyện kỹ năng.

 

Nữ
 

 

Tiểu Địch kết thân với 4 người khác, trở thành một nhóm đoàn kết, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu. Tuy nhiên, cuộc thi cuối cùng để tốt nghiệp bắt buộc phải có một người hi sinh để 4 người kia có thể đi tiếp. Và Tiểu Địch tình nguyện làm điều đó, cũng chính hành động này của Tiểu Địch đã giúp cô vượt qua buổi kiểm tra khó khăn nhất.

 

Nữ
 
Nữ
 

Trong thời điểm chờ đợi dự án mới - Trường Ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba lên sóng, khán giả có thể theo dõi Nữ vệ sĩ xinh đẹp được phát sóng lúc 17h thứ 2 – thứ 6 trên kênh HTV7 từ ngày 20/7.

 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm