May 17, 2024, 1:53 am

Sao Hollywood cảm động nghe tin cậu bé xả thân cứu em gái khỏi chó dữ

Tin tức Bridger Walker (6 tuổi) bị chấn thương nặng vì cứu em gái khỏi chó dữ khiến cộng đồng mạng và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xúc động lẫn cảm phục.

Có thể bạn quan tâm:

Câu chuyện Bridger Walker liều mình chống đối với loài động vật 4 chân nguy hiểm giống chăn cừu Đức để bảo vệ em gái 4 tuổi gây sốt suốt nhiều giờ qua. Hành động của Bridger Walker khiến cậu bé bị thương khá nghiêm trọng trên mặt, đầu và phải khâu tới 90 mũi.

 

Dì của Bridger đã chia sẻ câu chuyện của em lên trang cá nhân và ca ngợi cháu trai cô là người dũng cảm. Thậm chí, cậu bé còn nói với gia đình: “Nếu có người phải chết, cháu nghĩ đó nên là mình”. Hành động đáng ngưỡng mộ của cậu bé cũng nhanh chóng đến tai nhiều ngôi sao lớn trên thế giới.

 

doitruongmy5.jpg/
 

Mới đây, Chris Evans đã gửi một tin nhắn video bày tỏ sự khâm phục của anh đối với hành động dũng cảm của cậu bé Bridger Walker và ca ngợi em là người hùng thực sự. Trong tin nhắn video gửi cậu nhóc, nam diễn viên cảm thán: “Captain America đây rồi! Chú đã biết đến câu chuyện của cháu và chỉ muốn nói rằng cháu thực sự là một anh hùng. Cháu đã rất dũng cảm và không ngại xả thân vì người khác. Em gái cháu thật may mắn khi có người anh tuyệt vời như vậy và hẳn là bố mẹ rất tự hào về cháu”.

 

Trong đoạn video được dì của Bridger Walker đăng tải, cậu bé 6 tuổi đang chăm chú theo dõi tài tử loạt phim Avengers nói, khuôn mặt ánh lên niềm vui nhưng chưa thể mỉm cười vì vết thương ở mặt.

 

doitruongmy1.jpg/
 

Chris Evans không chỉ hết lời tán dương cậu bé dũng cảm mà còn khích lệ em bằng tấm khiên huyền thoại của Captain America - nhân vật siêu anh hùng gắn liền với anh. Nam thần 39 tuổi tuyên bố: “Chú sẽ tìm địa chỉ của cháu và tặng cháu chiếc khiên của Captain America, cháu thực sự xứng đáng với món quà này

 

doitruongmy2.jpg/
 
doitruongmy3.jpg/
 

Ngoài Chris Evans, nhiều tài tử minh tinh Hollywood cũng cảm phục câu chuyện của Bridger Walker. Nam diễn viên Mark Ruffalo (thủ vai Hulk), Tom Holland (Người Nhện) và Hugh Jackman (Wolverine), Robert Downey Jr. (Iron Man)… đều liên lạc với gia đình Bridger để hỏi thăm tình hình của cậu bé đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những gì Bridger đã làm cho em gái nhỏ.

 

doitruongmy4.jpg/
 

Nữ diễn Anne Hathaway cũng chia sẻ hình ảnh về Bridger Walker lên Instagram và bày tỏ: “Cô không phải là một siêu anh hùng nhưng cô biết cháu là một người như thế. Cô chỉ hi vọng mình có được một nửa sự dũng cảm từ cháu, Bridger. Chúc cháu sớm bình phục hoàn toàn”.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm