April 17, 2024, 6:06 am

Sự trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết của BTS Fanfest

Ngoài việc thuê trọn “Đảo Ngọc thủ đô” – Công viên Yên sở với tổng sức chứa hơn 10.000 người thì BTS Fanfest tại Hà Nội lần này chơi cực lớn khi trang bị cho chương trình một hệ thống cực xịn từ âm thanh, ánh sáng cho tới hiệu ứng lửa, pháo hoa. Hứa hẹn một ngày hội rực lửa giành riêng cho V-Army.

Có thể bạn quan tâm:

Sau thông báo khởi động lại hậu Covid – 19, BTS Fanfest 2020 tiếp tục tăng nhiệt bằng việc công bố hàng loạt hệ thống âm thanh, ánh sáng và sân khấu cực xịn sò nức lòng người hâm mộ.


Như thường lệ, phần Trình chiếu DVD Concert của BTS sẽ là điểm nhấn của chương trình. Tại BTS Fanfest 2020 trình chiếu concert BTS sẽ được tái hiện một cách chân thật nhất, tạo cảm giác cho các bạn Army như được đứng trong concert thật sự của BTS.

 

5ef40a5d20a77.jpg/
 

Để tạo được những khoảng khắc sống động như vậy thì ban tổ chức chương trình đã hợp tác cùng các chuyên gia, kĩ sư đến từ công ty LIVE Production (Đơn vị sản xuất chính thức của chương trình) để đưa ra các giải pháp trình diễn hiện đại nhất cũng như thiết kế sân khấu phù hợp nhất đưa vào ứng dụng trong BTS Fanfest 2020 in Hanoi lần này.


Sân khấu chính thức của BTS Fanfest 2020 lần này tại Hà Nội có tổng chiều dài lên đến 35m và chiều cao lên đến 16m. Được dàn dựng với hơn 20 tấn Layer Truss (Dàn giáo chuyên sử dụng cho sân khấu), một trong những hệ thống được các buổi biểu diễn đẳng cấp quốc tế lựa chọn hàng đầu.

 

4_56_06.jpg/
 
4_57_18.jpg/
 

Trong BTS Fanfest 2020 lần này tại Hà Nội, với hệ thống màn hình led P3.91 Outdoor hiện đại nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, sẽ đảm bảo cho các bạn ARMY có thể quẩy bất chấp điều kiện thời tiết.


Và tất nhiên để thể hiện được màu sắc lấp lánh và trung thực như trong Concert của BTS Fanfest 2020 thì không thể thiếu hệ thống ánh sáng siêu xịn xò với hơn 250 thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp không kém cạnh bất kì đại nhạc hội nào tại Việt Nam.

 

img-7548-5ef3339f1de1a.jpg/
 
LOA
 

Ngoài ra, để tái hiện được âm thanh sống động, chất lượng và sống động nhất ban tổ chức sẽ đưa vào hệ thống âm thanh cấp hạng A đến từ đến từ Pháp. Với tổng số loa sẽ đưa vào sử dụng lên đến 40 loa, có thể đáp ứng chất lượng chương trình lên đến 10,000 khách tham dự.


Đặc biệt nhất sẽ không thể thiếu, đó chính là hệ thống Hiệu ứng sân khấu đẳng cấp và hiện đại nhất đang có mặt tại Việt Nam…. Đầu tiên đó chính là hệ thống 8 máy lửa cao 10m (từ Hàn Quốc), đây cũng là hệ thống máy lửa cao mà chính BTS đã sử dụng trong Concert của mình tại Hàn Quốc.

 

img-7548-5ef3339f1de1a
 

Một chương trình được đầu tư hoành tráng như vậy thì chắc chắn V-Army không thể được bỏ lỡ. Các bạn có thể cập nhật tình hình về BTS Fanfest 2020 trên fanpage Ami Chingu House (https://www.facebook.com/amichinguhouse)


Trước đó, BTS FANFEST 2019 đã thu hút được 2000 người tham gia sự kiện, phá vỡ kỷ lục những buổi offline của các fan Kpop đã từng tổ chức trước đó. Thậm chí chỉ sau vài giờ sau khi sự kiện diễn ra tweet #BTSFANFESTinVIETNAM còn lọt vào top trend tại Việt Nam và tính đến thời điểm tối ngày 11/08 đã thu hút được hơn 5000 tweet.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm