April 25, 2024, 11:41 pm

Xót xa bức thư Miura Haruma gửi cho chính mình 10 năm trước

Khán giả vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin Miura Haruma đột ngột qua đời. Mới đây, bức thư mà nam diễn viên đăng tải trên mạng xã hội 10 năm trước cũng được chia sẻ lại và khiến công chúng xúc động.

Có thể bạn quan tâm:

Trang Sina sau đó đã chia sẻ lại một bức thư do chính Miura Haruma  đăng tải lên mạng xã hội 10 năm trước - lúc anh 20 tuổi.

 

Trong thư, anh viết: “Tôi của tuổi 20, gửi những dòng này cho bản thân mình vào 10 năm tới. Bạn có đang hạnh phúc không? Bạn có đang nắm giữ điều gì quý giá không? Tôi thì vẫn đang cố gắng dốc hết sức lực của mình. Nếu bạn cũng như thế. Tôi sẽ rất hạnh phúc. Xin hãy là một người mạnh mẽ nhé. Trân trọng. Miura Haruma”.

 

namdienviennhatthutay10namtruoc3.jpg/
 

Hiện bút tích khi xưa của nam diễn viên đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Công chúng lẫn người hâm mộ càng cảm thấy xót thương cho tài tử tài hoa bạc mệnh, đồng thời càng không hiểu vì sao anh lại lựa chọn phương thức cực đoan khi công danh sự nghiệp đều đang ổn định.

 

namdienviennhatthutay10namtruoc5.jpg/
 

Miura Haruma được tìm thấy trong tình trạng treo cổ ở nhà riêng tại Minato, Tokyo vào lúc 13h ngày 18/7. Cảnh sát nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện gần đó nhưng đã quá muộn. Bác sĩ xác nhận nam diễn viên đã qua đời từ trước khi vào viện. Lý do tử vong của Miura Haruma đang được làm rõ, nhiều khả năng anh tự tử.

 

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của nam diễn viên, nhưng nội dung vẫn chưa được tiết lộ.

 

namdienviennhatthutay10namtruoc4.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm