April 23, 2024, 6:41 pm

Kim Seon Ho xin lỗi vì ép bạn gái cũ phá thai

Kim Seon Ho chính thức thừa nhận bản thân là 'diễn viên K' trong vụ lùm xùm ép bạn gái cũ phá thai gây xôn xao dư luận những ngày qua và đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Có thể bạn quan tâm:

Trong tuyên bố được truyền thông Hàn vừa đăng tải, Kim Seon Ho xin lỗi vì đã phản hồi sự việc muộn màng. Nam diễn viên giải thích: "Vài ngày trước, khi lần đầu tiên tôi nhìn thấy các bài báo có tên mình trên đó, tôi đã trải qua một cảm giác sợ hãi như chưa từng có trong đời. Đó là lý do tại sao tới giờ tôi mới trình bày sự việc qua những dòng chữ này”.

 

kimseonhothuanhanloilam1.jpg/
 

Nhắc đến lùm xùm tình ái, Kim Seon Ho cho biết mình đã hẹn hò bạn gái cũ với tình cảm tốt đẹp nhưng trong quá trình yêu đương, anh đã làm tổn thương cô gái do sự bất cần và hành động thiếu suy nghĩ.

 

Anh bộc bạch: “Tôi hy vọng được gặp cô ấy trực tiếp để gửi lời xin lỗi chân thành của mình nhưng hiện tại tôi chưa thể làm như vậy và đang đợi thời điểm thích hợp. Trong thời gian chờ đợi, tôi mong lời xin lỗi tha thiết của mình sẽ được nhắn gửi thông qua bài viết này”.

 

kimseonhothuanhanloilam2.PNG/
 

Kim Seon Ho cũng gửi những dòng chia sẻ đến người hâm mộ: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã tin tưởng và cổ vũ tôi đến phút cuối cùng vì đã làm các bạn thất vọng. Nhờ sự cổ vũ của mọi người, tôi mới có thể đứng đây với tư cách nam diễn viên Kim Seon Ho nhưng tôi đã quên mất sự thật này. Tôi cũng dành lời xin lỗi gửi đến những người đã làm việc với tôi trong các tác phẩm khác nhau vì những tổn hại mà tôi đã gây ra do sai lầm của bản thân”.

 

kimseonhothuanhanloilam5.jpg/
 

Kim Seon Ho hối lỗi: “Một lần nữa, tôi muốn chân thành xin lỗi tất cả những ai có thể đã bị tổn thương bởi sự cố này. Tôi biết rằng những lời lan man này của mình không đủ để chạm đến nhiều người nhưng tôi đang cố chia sẻ những suy nghĩ trung thực của mình theo bất kỳ cách nào mà tôi có thể. Tôi thành thật xin lỗi”.

 

Tính đến nay, các thương hiệu hợp tác với Kim Seon Ho như: La Roche-Posay, Canon, Food Bucket, Domino Pizza… âm thầm xóa hoặc ẩn các hình ảnh có liên quan đến sao nam này.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm