Trò chơi con mực ước tính trị giá gần 900 triệu USD (20.500 tỉ đồng), trích dẫn số liệu từ một tài liệu nội bộ của Netflix.
Có thể bạn quan tâm:
Sử dụng chỉ số mang tên "giá trị tác động" để đánh giá hiệu suất một chương trình, Squid Game (Trò chơi con mực) được cho là đã mang về con số khổng lồ 891,1 triệu USD (hơn 20.000 tỉ đồng). Đáng nói, phim chỉ tiêu tốn 21,4 triệu USD (gần 500 tỉ đồng) vào việc sản xuất, đưa tác phẩm trở thành một trong những khoản đầu tư sinh lợi nhất cho đến nay.
Ước tính có khoảng 132 triệu người đã xem ít nhất 2 phút Trò chơi con mực trong 23 ngày đầu tiên kể từ thời điểm phát hành.
Hơn nữa, khoảng 89% những người bắt đầu theo dõi bộ phim đã xem ít nhất 75 phút, chiếm thời lượng hơn một tập, trong khi đó 66% khác (87 triệu người) đã thưởng thức hết siêu phẩm sau 23 ngày phát sóng. Nhìn chung, khán giả đã dành đến 1,4 tỉ giờ để theo dõi Trò chơi con mực.
Trò chơi con mực xoay quanh những con người ở bước đường cùng tham gia một đấu trường bí ẩn có giải thưởng lên đến 45,6 tỉ won (880 tỉ đồng). Tại đây, họ chấp nhận trải qua những trò chơi dân gian Hàn Quốc nhưng theo một quy luật đẫm máu: thắng sẽ được bước vào vòng sau và có thể lấy toàn bộ tiền thưởng, còn thua sẽ chết ngay tại chỗ.
Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ