March 29, 2024, 10:36 pm

Kim Kardashian và bạn trai kém tuổi Pete Davidson đã chia tay

Kim Kardashian và Pete Davidson đã chia tay trong hòa bình, cả hai vẫn tôn trọng nhau với tư cách bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, các báo Hollywood đồng loạt đưa tin Kim Kardashian và Pete Davidson chia tay nhau sau 9 tháng hẹn hò. Theo nguồn tin tiết lộ vì lịch trình công việc dày đặc đã ảnh hưởng đến quan hệ của cặp sao. Tạp chí Daily Mail viết: "Kim và Pete không còn bên nhau từ tuần này. Nguồn tin thân cận với Pete đã xác nhận''.

 

AnyConv.com__kim4.jpg/
 

Trong khi đó, E! News cho hay Kim và tình trẻ thích du lịch cùng nhau, việc họ không dành nhiều thời gian cho nhau khiến tình cảm nhạt dần vì thế cả hai quyết định trở lại làm bạn.

 

AnyConv.com__kim1.jpg/
 

Pete Davidson hiện bận rộn lịch quay phim tại Australia, trong khi Kim Kardashian ở Mỹ chăm sóc các con và điều hành công việc kinh doanh. Hồi tháng 7, Kim qua Úc thăm bạn trai. Tuy nhiên, kỳ nghỉ lãng mạn trong khu rừng nhiệt đới Daintree không thể cứu vãn được mối quan hệ của họ.

 

AnyConv.com__kim2.jpg/
 

Nguồn tin cho biết: "Họ tôn trọng và có tình cảm chân thành với nhau, nhưng nhận thấy khoảng cách xa và lịch trình bận rộn khiến việc duy trì quan hệ thực sự khó khăn".

 

Kim Kardashian và Pete Davidson công khai hẹn hò vào tháng 11/2021. Dù là chốn đông người hay trên mạng xã hội, bộ đôi đều không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. 

 

AnyConv.com__kim
 

Davidson cũng rất được lòng các thành viên trong gia đình Kim Kardashian. Bà Kris Jenner nhận xét Pete là chàng trai tốt, tuyệt vời, ủng hộ cả hai có con với nhau. "Cậu ấy làm chị Kim cười rất nhiều" - Khloé Kardashian, em gái Kim từng bày tỏ

 

AnyConv.com__kim3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm