April 26, 2024, 5:36 pm

Bình An - Phương Nga rục rịch tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới?

Nhiều lần cặp đôi lấp lửng sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 âm lịch nhưng chưa rõ "chưa rõ năm nào". Người hâm mộ đoán mò có thể sẽ là năm nay vì Valentine vừa qua Bình An đã cầu hôn Phương Nga.

Có thể bạn quan tâm:

Bình An và Phương Nga là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, cả hai đã hẹn hò được hơn 4 năm. Họ luôn được người hâm mộ ủng hộ đi đến hôn nhân. Từ năm 2019, Bình An đã lấp lửng sẽ cưới Phương Nga vào tháng 9 âm lịch, song cũng nói "chưa rõ tháng 9 năm nào". 

 

an1
 

Cho tới mới đây, nhiều cư dân mạng nghi ngờ Bình An sẽ cưới Phương Nga vào tháng 9 âm lịch của năm nay. Nguyên nhân xuất phát từ cuộc trò chuyện của nam diễn viên và một người bạn.

 

an2
 

Theo đó, dưới bức ảnh mới nhất chụp cùng vợ tương lai do Bình An đăng tải, một người bạn hỏi: "Hôm qua chị gặp bố thấy bảo tháng 9 cưới phải không?". Thay vì xác nhận, Bình An như "đánh trống lảng": "Ơ sao lại thế được nhỉ", đính kèm icon hài hước.

 

an5
 

Nhiều người cho rằng có thể Bình An sẽ cưới Phương Nga vào tháng 9 năm nay, bởi anh đã cầu hôn Á hậu vào dịp Valentine 2022. Đây là thời điểm thích hợp để cả hai đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, hôn lễ vẫn cần phải đợi đích thân Bình An - Phương Nga lên tiếng xác nhận.

 

an3
 
an4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm