April 24, 2024, 3:52 am

Kim Jong Kook chúc Lee Kwang Soo sớm hồi phục sau tai nạn

Tin tức Lee Kwang Soo bị tai nạn xe hơi do bị một chiếc xe ô tô vi phạm tín hiệu giao thông đâm phải đã khiến cho người hâm mộ rất lo lắng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Báo chí Hàn cho biết cây hài sinh năm 1985 đã gặp một tai nạn xe hơi vào hôm 15/2 song không quá nghiêm trọng. Ngôi sao 35 tuổi bị chấn thương mắt cá chân và được sắp xếp phẫu thuật vào chiều 18/2.

 

Với tình hình sức khỏe hiện tại, Kwang Soo sẽ không tham gia ghi hình Running Man trong thời gian tới. Hiện phía sao phim Gia đình là số 1 vẫn chưa thể đưa ra thời gian chính xác mà nam diễn viên có thể quay lại làm việc bởi họ phải theo dõi quá trình hồi phục của anh.

 

jongkookkwangsoo2.jpg/
 

Kim Jong Kook sau đó đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Lee Kwang Soo lên trang cá nhân nhằm cổ vũ người em thân thiết cùng dòng trạng thái: "Kwang Soo à, nghỉ ngơi thật tốt và sớm trở lại nhé! Nhớ cậu, em trai".

 

Điều đáng nói là Jong Kook tranh thủ "dìm hàng" cậu em bằng tấm ảnh dính bánh kem không thể nhem nhuốc hơn. Hình ảnh có lẽ được Jong Kook chụp lại khi Kwang Soo thua thử thách trong Running Man. Haha thả tim tấm ảnh và bình luận icon chắp tay hy vọng Kwang Soo mau khỏe lại.

 

jongkookkwangsoo1.jpg/
 

Với sự cổ vũ nhiệt tình từ các anh lớn trong Running Man và người hâm mộ, mong rằng Lee Kwang Soo sẽ chóng trở lại với khán giả trong thời gian sớm nhất.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm